ทานอาหารไทยโบราณสุดหรู @The House of Smooth Curry

ทานอาหารไทยโบราณสุดหรู @The House of Smooth Curry

ทำความรู้จัก The House of Smooth Curry

ที่ร้านนี้ร้านอาหารไทยโบราณสไตล์ฟิวชั่น ที่น่ามาลิ้มรสชาติสักครั้ง มีความพิถีพิถันในการรังสรรค์แต่ละเมนู ยิ่งเป็นเมนูหาทานยาก ยิ่งคู่ควรกับการมาเยือน ห้องอาหารไทยสุดหรู ตั้งอยู่ในโรงแรมดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก มีเมนูอาหารไทยแบบฉบับชาววัง ที่จะได้เห็นหน้าตาอาหารสุดหรู รสชาติไทยแท้ การันตีฝีมือโดย เชฟต้น  มนตรี จิรฐิติกาลกิจ เป็น Head Chef ประจำห้องอาหาร ตัวร้านตกแต่งได้อลังการ เหมือนคฤหาสน์หรู และโซน outdoor ด้านนอก ตกแต่งด้วยกระจกใส มองเห็นวิวเมือง ได้ทานอาหารไปพร้อมกับดื่มด่ำวิวสวย ๆ เครื่องดื่มรสชาติไทย ๆ ก็มีบริการ มีอาหารไทย 4 ภาค เหมาะกับการฉลองวันสำคัญ ทานข้าวกับครอบครัว หรือเหมาะต้อนรับแขกบ้านแขกเมือง ถ้าใครมีเพื่อนจากต่างประเทศมาเที่ยวไทย แนะนำร้านนี้เลย

เมนูเด่น The House of Smooth Curry

  • แกงรัญจวนเนื้อ
  • ปลาเก๋าทอดซอสมะขาม 
  • แกงปูใบชะพลู 
  • แสร้งว่ากุ้ง
  • ส้มฉุน
  • ขนมโคกะทิสด

และต้องบอกเลยว่า อาหารไทยของห้องอาหาร The House of Smooth Curry ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ แต่ละจานล้วนมีความพิเศษ ไปดูจานแรกกัน จะเป็นส้มตำไทย คอหมูย่าง จัดจ้านแบบรสชาติไทย ผสมผสานอาหารของภาคอีสาน แซ่บมาก รสชาติดี กินกับคอหมูย่างหอม ๆ มีความนุ่ม ละมุน หรืออยากอร่อยแบบไทย ๆ ภาคกลาง ก็ให้ลองสั่งเมี่ยงกลีบบัว หรือเมี่ยงบัวหลวง ที่นำน้ำเมี่ยง เครื่องเคียงมาทานกับใบบัวหลวงสีชมพู มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ทานแล้วสดชื่น ชื่นใจ

และในทุก ๆ ช่วงหน้าร้อน ทางห้องอาหารจะมีเซ็ตข้าวแช่บริการ ข้าวหอมมะลิแช่น้ำลอยดอกมะลิชื่นใจ กินกับกะปิทอด พริกหยวกยัดไส้ หอมแดงสอดไส้ทอด ไชโป๊วผัดไข่ หมูฝอย และมีของหวานล้างปากเป็นแตงโมปลาแห้ง ของหวานและของคาวที่ทานแล้วทำให้สดชื่นมาก ๆ ด้วย 

มาต่อกันที่ยำส้มโอทองดี กุ้งแม่น้ำ กุ้งแม่น้ำที่นี่ตัวโต เผาจนได้มันหัวกุ้งเยิ้ม ๆ ทานกับยำรสแซ่บ ต่อมาก็มีเมนูต้มข่าไก่ ซี่โครงหมูย่างถ่าน แกงปูใบชะพูล มีความเข้นข้นด้วยพริกแกงใต้ เนื้อปูแน่น ๆ จะทานกับข้าวสวยหรือขนมจีนก็มีความเข้ากัน 

ปิดท้ายกันที่ของหวาน ขนมไทยของที่นี่ จะมีส้มฉุน ใส่น้ำแข็งสักหน่อย ทานเย็น ๆ ชื่นใจ มีกลิ่นหอมด้วย ตามมาด้วยขนมโคกะทิ มีความเข้มข้น หอม หวาน มัน ตามมาด้วยข้าวเหนียวมะม่วง ไอศครีมข้าวเม่าทอด ขนมข้าวโปง ใครอยากย้อนยุคทานขนมไทยหายาก ห้ามพลาด

#The House of Smooth Curry #ร้านอาหารไทยสุดหรู #ร้านดัง

Sponsor