ภัตตาคารอาหารจีนเชฟป้อมคิทเช่น เชฟคนดัง กว่า 30 ปีบนเส้นทางสายเชฟ

ภัตตาคารอาหารจีนเชฟป้อมคิทเช่น เชฟคนดัง กว่า 30 ปีบนเส้นทางสายเชฟ

ธนรักษ์ ชูโต เชฟใจสู้ กับ ภัตตาคารอาหารจีนเชฟป้อมคิทเช่น

ในแวดวงอาหาร โดยเฉพาะอาหารจีน เชื่อว่าคงแทบไม่มีใครไม่รู้จัก “เชฟป้อม” คุณธนรักษ์ ชูโต เชฟคนดัง กว่า 30 ปีบนเส้นทางสายเชฟ สั่งสมมาจนขึ้นสู่ตำแหน่งระดับบน ฝีไม้ลายมือในการจับนำวัตถุดิบมาปรุงแต่งจนต้องยกนิ้วให้ แต่ที่สำคัญคือ การทำอาหารของเชฟป้อมคำนึงถึงผู้บริโภคในยุคปัจจุบันเป็นหัวใจสำคัญ ร้านนี้จึงเป็นที่กล่าวขวัญเป็นอย่างมาก ด้วยรสชาติและหน้าตาของอาหารที่สวยงาม น่ารับประทาน

ร้านนี้เป็นร้านอาหารจีน เน้นแบบต้นฉบับทั้งกวางตุ้งและเซี้ยงไฮ้อาหารมีคุณภาพมากๆ ราคาเป็นกันเอง  ร้านตั้งอยู่แถวเจริญนคร ก่อนไปก็ควรไปจองก่อนเพราะคนไปทานกันเยอะมาก 

ภัตตาคารอาหารจีนเชฟป้อมคิทเช่น มีเมนูเด็ดอะไรบ้าง

เมนูแนะนำ และขึ้นชื่อของทางร้าน ก็คือ เป็ดปักกิ่งหนังกรอบๆ​ กินกับแผ่นแป้ง​ ผักและซอสหวาน​ อร่อยมาก​ ถ้าใครยังไม่กินทันที​ เอามาใส่หม้อทอด​ หม้ออบลมร้อนแปปเดียวก็อร่อยเหมือน​เดิม​

อีกหนึ่งเมนูที่ได้รับความนิยมมาก ก็คือ ปลาเก๋านึ่งซีอิ้ว คือสดมากๆ ทานเข้าไปไม่ต้องเคี้ยวเองเลย คือเนื้อปลาละลายเอง อยากได้รับความฟิน ไปลองเลย

“Family set สุดคุ้มของทางร้าน” สั่ง 1 ได้ถึง 5 เมนูสุดพิเศษที่สามารถเลือกได้เอง

ในราคาเพียง 1,500 บาทเท่านั้นนน!!! คุ้มมาก

คุณภาพเมื่อเทียบกับราคาขายแล้ว ถือว่าคุ้มค่ามากๆ  แถมยังเลือกเมนูเองได้อีกด้วย คนที่ชื่นชอบอาหารจีนห้ามพราดเซตนี้ แค่เป็ดปักกิ่งอย่างเดียวก็คุ้มแล้ว

โปรโมชั่นอาหารจีน สำหรับสุดสัปดาห์ โปรนี้สั่งกลับบ้านเท่านั้น
สุดสัปดาห์นี้ลูกค้าท่านใดที่ไม่สะดวกมาทานที่ร้าน ทางร้านมีส่วนลดสำหรับท่านที่สั่งอาหารกลับบ้านโดยตรงกับทางร้าน เงื่อนไขของโปรโมชั่นนี้คือสามารถใช้ได้กับทุกเมนูเลย (ยกเว้น set menu เท่านั้นนะ) 

ภายในร้านก็ตกแต่งได้สวยงาม น่านั่งมาก ด้วยโทนสีส้ม ดำ ทอง สื่อถือความเป็นจีน พนักงานก็ดูแลและบริการดีมาก ที่จอดรถก็สะดวกสบาย อย่ารอช้าไปกันตามพิกัดนี้ได้เลย 

เครดิตภาพ : .facebook.com/chefpomkitche,

#ร้านดังต้องสั่ง #อาหารจีนเชฟป้อมคิทเช่น #เซฟโชว์ของ

Sponsor