เที่ยวเขาค้อแวะชิมอาหารที่เดอะบลูสกายรีสอร์ทแอทเขาค้อ

เที่ยวเขาค้อแวะชิมอาหารที่เดอะบลูสกายรีสอร์ทแอทเขาค้อ

เขาค้อเป็นแหล่งท่องเที่ยวอีกแห่งที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ โดยเฉพาะในช่วงฤดูหนาวที่นี่จะมีอากาศหนาวเย็นและมีบรรยากาศสุดแสนจะโรแมนติก แต่ถ้ามาในช่วงฤดูอื่นอากาศก็ดีเช่นกันนะคะ และสำหรับเดอะบลูสกายรีสอร์ทแอทเขาค้อเพชรบูรณ์จะเป็นรีสอร์ทที่ตั้งอยู่ในตำบลแคมป์สน อำเภอเขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์ และที่นี่นอกจากบรรยากาศดีแล้วยังมีอาหารอร่อยให้รับประทานกันอีกด้วย 

เมนูอาหารที่น่าสนใจ

หากคุณเข้าพักที่นี่ในช่วงเช้าจะมีบริการเป็นแบบบุฟเฟ่อาหารเช้า ซึ่งในส่วนของร้านจะถูกจัดให้มองเห็นวิวทิวทัศน์โดยรอบ ที่เขียวขจีและสวยงามเป็นอย่างมาก แต่สำหรับใครที่ไม่ได้เข้าพักก็สามารถแวะเข้ามาชมบรรยากาศสวยๆ และทานอาหารกันได้ เป็นร้านที่ค่อนข้างกว้าง เพราะสามารถรองรับลูกค้าได้ถึง 250 คน กันเลยทีเดียว มีโซนให้เลือกนั่งบริเวณด้านในห้องแอร์เย็นฉ่ำ และด้านนอกรับลมเย็นๆ จากธรรมชาติ สำหรับที่นี่มีเมนูอาหารให้คุณเลือกทั้งอาหารไทยและยุโรปหลากหลายรายการกันเลยทีเดียว สำหรับที่น่าสนใจก็อย่างเช่น สลัดบลูสกาย, เห็ดหอมคั่วซีอิ้ว, กระเพราะเนื้อ, ยำปลาทับทิมฟู และยำฟักแม้วทอดกรอบ เป็นต้น  

บรรยากาศรอบรีสอร์ท

บ้านพักของที่นี่ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อให้เข้ากันได้ดีของบรรยากาศโดยรอบเขาค้อ โดยออกแบบให้เหมือนบ้านในชนบทของเมืองในประเทศอังกฤษ เมื่อเข้าไปสัมผัสจะช่วยทำให้รู้สึกผ่อนคลายเหมือนได้มาพักผ่อนในชนบทที่มีบรรยากาศอบอุ่นและเป็นกันเอง ภายในห้องพักจะถูกออกแบบตกแต่งในสไตล์วินเทจแต่ออกแนวหวานสวยหรูและโรแมนติกน่าพักอาศัย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ อยู่อย่างครบครัน 

นอกจากความสวยงามภายในห้องพักแล้วบรรยากาศโดยรอบของรีสอร์ทแห่งนี้ก็มีความสวยน่าหลงใหลด้วยเช่นกัน เพราะมีการปลูกไม้ดอกไม้ประดับไว้เป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะต้นดอก “บลู ซัลเวีย” ที่เป็นดอกไม้สีม่วงครามทางรีสอร์ทได้ทำการปลูกไว้ในพื้นที่ยาวสุดสายตา และที่สำคัญดอกบลู ซัลเวียยังออกดอกให้ได้ชมกันตลอดทั้งปีกันอีกด้วย พูดได้ว่าไม่ว่าคุณจะเดินทางมาท่องเที่ยวในช่วงไหนคุณก็จะได้ชมความงามของดอกไม้ที่บานเต็มท้องทุ่งกันได้เลย และนอกจากทุ่งดอกบลู ซัลเวียแล้ว คุณยังพบทุ่งดอกหญ้าที่เป็นเอกลักษณ์อีกอย่างหนึ่งของชนบทในอังกฤษ ที่ทำให้บรรยากาศภายในรีสอร์ทสุดแสนจะโรแมนติก สมกับคอนเซ็บของรีสอร์ทที่มีชื่อว่า “365 Cool English Valle”

หากคุณกำลังมีโปรแกรมเดินทางไปท่องเที่ยวเขาค้อกันอยู่ และกำลังมองหาที่พักสวยๆ ที่มาพร้อมร้านอาหารอร่อยๆ มาที่ เดอะบลูสกายรีสอร์ทแอทเขาค้อ รับรองได้เลยว่าจะต้องถูกใจคุณอย่างแน่นอน

เครดิตภาพ : theblueskyresort.com, hotelscombined.co.th

#เดอะบลูสกายรีสอร์ท #ร้านอร่อยต้องลอง #ร้านอร่อยเขาค้อ

Sponsor