ร้าน Cadence ร้านอาหารสไตล์อเมริกันของ Chef Dan

ร้าน Cadence ร้านอาหารสไตล์อเมริกันของ Chef Dan

ร้าน Cadence ร้านอาหารสไตล์อเมริกันที่มีเจ้าของเป็นถึงเชฟดังที่ได้รับรางวัลมิชลินสตาร์ 1 ดวง จากมิชลินไกด์ 2021 โดยเป็นร้านอาหารที่นำเสนอเรื่องราวของเชฟแดนผ่านรายการอาหารสุดพิเศษ ตั้งแต่เริ่มต้นเข้าวงการทำอาหาร และประสบการณ์การทำอาหารที่สั่งสมมาเป็นระยะเวลานาน จนมาถึงการได้รับรางวัลมิชลิน จนทำให้กลายเป็นเชฟที่มีชื่อเสียงโด่งดังในวงการอาหาร และแน่นอนว่าจุดมุ่งหมายสำหรับการเปิดร้านอาหาร เพื่อเติมเต็มความฝันในวัยเด็ก และต้องการนำเสนอเมนูอาหารรสเลิศแก่ทุกคน

พบกับเรื่องราวสุดพิเศษ ร้าน Cadence สไตล์สุดหรู

ร้าน Cadence ร้านอาหารสไตล์สุดหรู ตั้งอยู่ที่ซอยปรีดีพนมยงค์ มีเจ้าของนามว่า เชฟแดน เชฟอาหารที่มีชื่อเสียงโด่งดังและเป็นที่ยอมรับของวงการอาหาร ได้ออกแบบการตกแต่งร้านอาหารให้มีความหรูหรา ผสมผสานกับการบอกเล่าเรื่องราวที่แสดงตัวตนของเชฟให้ชัดเจนยิ่งขึ้น และได้นำแนวคิดสุดสร้างสรรค์มานำเสนอเป็นเมนูอาหารในสไตล์อเมริกัน ผสมผสานกับเรื่องราวและประสบการณ์สุดพิเศษของเชฟแดนได้อย่างลงตัว


นอกจากนี้เชฟแดนยังได้มีการเพิ่มลูกเล่น ในการตกแต่งจานอาหารสุดพิเศษ ที่ทำให้ลูกค้าที่มาเยือนได้ประทับใจ และอิ่มเอมไปกับรสชาติที่แสนอร่อย และลูกค้าทุกท่านยังได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมสุดเซอร์ไพรส์ต่าง ๆ ที่เชฟแดนได้ออกแบบมา เพื่อมอบทั้งความสนุกและความประทับใจจากลูกค้า ที่รับรองได้ว่าไม่ว่าใครที่ได้เยือน ร้าน Cadence แห่งนี้ จะต้องได้รับความพิเศษและอิ่มเอมใจกลับบ้านไปมากกว่าการทานอาหารแบบร้านทั่วไปอย่างแน่นอน

ความโดดเด่นของสไตล์การตกแต่ง ร้าน Cadence สำหรับการตกแต่งของ ร้าน Cadence ทางเชฟแดนมีความต้องการที่จะให้ความพิเศษและความหรูหราของร้านให้เสมือนกำลังทานอาหารอยู่ในร้านอาหารสุดหรูจากอเมริกา แต่ก็ยังคงความอบอุ่นและความประณีตที่คงความเป็นไทยเอาไว้ ภายในร้านจะมีโต๊ะอาหารที่ไม่เยอะมากนัก ซึ่งได้จัดวางให้ห่างออกจากกันพอสมควร เพื่อให้ความเป็นส่วนตัวของลูกค้าที่มาเยือน และจะเน้นเลือกเฟอร์นิเจอร์โทนครีม เทา น้ำเงิน และสีทอง เพิ่มความสว่างและความหรูหรา ตัดด้วยสีน้ำเงินเข้มสร้างความสมดุลให้ดูลงตัวมากขึ้น

เมนูอาหารสุดพิเศษของ ร้าน Cadence

แน่นอนว่าเมนูทุกเมนูของทาง ร้าน Cadence ที่ได้นำเสนอถึงเรื่องราวและประสบการณ์ของเชฟแดนที่ได้กล่าวไปข้างต้น เรียกได้ว่าสร้างความประทับใจและความเป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่นของร้านแห่งนี้ได้เป็นอย่างดี ซึ่งเชฟแดนก็ได้รังสรรค์เมนูอาหารให้ลูกค้าได้เลือกชิมรสความอร่อยกันหลากหลายเมนู ไม่ว่าจะเป็นเมนูอาหารคาว และอาหารหวาน ก็นำเสนอออกมาได้อย่างถูกใจ ในส่วนของเรื่องรสชาติไม่ต้องพูดถึงกันเลย การันตีได้จากรางวัลมิชลินสตาร์ 2021 กันไปเลย

เครดิตภาพ : timeout.com, bltbangkok.com,wongnai.com

#อร่อยต้องกิน #ร้าน Cadence #เซฟโชว์ของ

Sponsor