ข้าวซอยน้ำเงี้ยวเจียงฮาย ถนนทวีพัฒนา

ข้าวซอยน้ำเงี้ยวเจียงฮาย ถนนทวีพัฒนา

สำหรับอาหารพื้นเมืองหรืออาหารเมืองเหนือนั้นก็ถือว่าเป็นอาหารประเภทนึงที่หาทานได้ยากอยู่ระดับหนึ่งแต่ความอร่อยของอาหารประเภทนี้ก็โดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์เป็นอย่างมากกับอาหาร เมืองเหนือแต้ๆ และก็ยังมีอีกหนึ่งร้านที่อยู่ที่ถนนทวีวัฒนาที่ยังคงความโดดเด่นของอาหารเหนือและเป็นเอกลักษณ์ในความอร่อยจนเรียกได้ว่ามีรายการดังหลายๆรายการเคยมาทำรายการเกี่ยวกับร้านอาหารแห่งนี้และร้านอาหารแห่งนี้นั้นก็คือร้านอาหารข้าวซอยน้ำเงี้ยวเจียงฮายเป็นร้านอาหาร พี่คงความโดดเด่นของเอกลักษณ์อาหารเมืองเหนือได้อย่างสวยงามรวมไปถึงความอร่อยก็ต้องบอกเลยว่าเป็นที่หนึ่ง ของถนนย่านทวีวัฒนาเลยก็ว่าได้สำหรับร้านอาหารเหนือแห่งนี้

ข้าวซอยน้ำเงี้ยวเจียงฮายอาหารเหนือใกล้เมืองกรุง 

สำหรับความโดดเด่นของร้านนี้ก็คงจะเป็นในเรื่องของอาหารเหนือไม่ว่าจะเป็นซอยน้ำเงี้ยวน้ำพริกอ่องหรือแม้แต่เมนูอาหารเหนือต่างๆก็ต้องบอกเลยว่ามีการให้เราได้รับประทานกันได้อย่างครบถ้วนและแน่นอนว่าเป็นมิตรภาพกับผู้บริโภคด้วยไปถึงบรรยากาศในร้านก็จะมีการตกแต่งให้เข้ากับสไตล์อาหารเหนือใครที่ชอบความเป็นเหนือหรือความเป็นล้านนาก็ต้องบอกเลยว่าร้านนี้ต้องเป็นอีกหนึ่งร้านที่เป็นที่หนึ่งในใจอย่างแน่นอนความโด่งดังและชื่อเสียงของอาหารร้านนี้นั้นก็มีไม่น้อยเลยทีเดียวเพราะว่าต่างก็มีรายการอาหารหลายๆรายการมาสัมภาษณ์และทำรายการเกี่ยวกับอาหารร้านแห่งนี้และใครที่อยากจะลองอาหารเหนือก็ลองไปลิ้มลองกันได้ที่ร้าน ข้าวซอยน้ำเงี้ยวเจียงฮาย

ความดีงามของร้าน ข้าวซอยน้ำเงี้ยวเจียงฮาย

สำหรับร้านนี้นั้นความดีงานก็คงจะเป็นการยกเอาอาหารจากภาคเหนือที่เป็นเมนูขึ้นชื่อและเมนูที่แสนจะอร่อยของภาคเหนือมาไว้ในกรุงเทพฯต้องบอกเลยว่าการหากินอาหารเมืองเหนือนั้นเป็นเรื่องที่ยากพอสมควรที่จะเจอร้านอาหารอร่อยๆและเป็นรสชาติของร้านนาแบบแท้จริงเจ้าของร้านนั้นก็เป็นคนเหมือนโดยกำเนิดเขาจึงมีเอกลักษณ์และโดดเด่นในเรื่องของการชูความเป็นบ้านเกิดของเขาไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการตกแต่งร้านหรือรสชาติของตัวอาหารก็ตามแต่ร้านนี้จึงถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งร้านที่ใครที่รักในความเป็นภาคเหนือในความเป็นล้านนาก็ต้องอยากให้จะมาลองร้านนี้สักครั้งกับร้านที่มีชื่อว่า ข้าวซอยน้ำเงี้ยวเจียงฮายซึ่งตัวร้านนั้นตั้งอยู่ตรงถนนทวีพัฒนาถ้าขับมาก็จะเห็นตัวร้านได้อย่างโดดเด่นเลยทีเดียว 

เครดิตภาพ : mgronline

#ร้านอร่อยสั่งเลย #ร้านเด็ดต้องสั่ง #ข้าวซอยน้ำเงี้ยว ถนนทวีพัฒนา

Sponsor