ร้านเสน่ห์แม่กวง

ร้านเสน่ห์แม่กวง กลางธรรมชาติบรรยากาศดี

หากใครได้แวะเวียนไปที่จังหวัดเชียงใหม่เชียงราย ในช่วงวันหยุดแบบนี้ นอกจากจะไปซึมซับบรรยากาศและพักผ่อนแล้ว การที่ได้รับประทานอาหารพร้อมกันกับครอบครัวก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่พลาดไม่ได้ ซึ่งร้านอาหารในจังหวัดเชียงใหม่ก็มีให้เลือกหลากหลายแนว แต่ถ้าจะไปกันแบบครอบครัว รวมมิตรทุกวัย ตั้งแต่เด็กจนถึงผู้ใหญ่แล้วล่ะก็ ต้องร้านนี้เลยค่ะ ร้านเสน่ห์แม่กวง บอกเลยว่าแฮปปี้ทุกเพศทุกวัยอย่างแน่นอน

ข้อมูลร้านเสน่ห์แม่กวง

ร้านเสน่ห์แม่กวงเป็นร้านอาหารที่ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ รายล้อมไปด้วยต้นไม้และทุ่งนาสีเขียวขจี ที่จะทำให้คุณได้อยู่กับธรรมชาติอย่างแท้จริง โดยเจ้าของร้านมีแรงบันดาลใจในการให้ดอยสะเก็ดมีร้านอาหารที่สามารถรองรับลูกค้าที่อยากออกมานั่งชิลล์กับครอบครัวในทุกวัน พากันมาแฮงค์เฮ้าท์กับเพื่อน ๆ ได้ทั้งวัน หรือเป็นสถานที่ต้อนรับแขกผู้มาเยือนทุกท่านทั้งขาจรและขาประจำ ด้วยบริการอย่างใส่ใจ ท่ามกลางบรรยากาศดี ๆ ใจกลางธรรมชาติ ที่นี่เป็นร้านอาหารล้านนาสไตล์ไทยประยุกต์ ที่ฉีกทุกกฎเกณฑ์ของการกินอาหารพื้นเมือง ด้วยการผสมผสานวัตถุดิบชั้นดีเข้ากับสูตรอาหารจากทั่วภูมิภาคได้อย่างลงตัว จนทำให้รสชาติอาหารของที่นี่มีความโดดเด่น จัดจ้าน และ อลังการ ไม่เหมือนใคร อีกทั้งยังมีเมนู Signature ที่มาแล้วต้องสั่งก็คือ เมนู ‘ปลาตะเพียนไร้ก้าง’ ที่ทางร้านคัดมาให้อย่างดี ส่งตรงจากเขื่อนแม่กวงอุดมธารา รับประกันความสดของเนื้อปลาอย่างแน่นอน  ไม่มีกลิ่นเหม็นคาว รวมถึงตัวใหญ่ เนื้อแน่น เลาะก้างออกอย่างปราณีต เพื่อให้ทุกท่านได้ลิ้มรสชาติของอาหารได้อย่างเอร็ดอร่อย และเมนู ‘แซ่บนัวเสน่ห์แม่กวง’ ที่รสชาติแซ่บนัวสมชื่อ จัดเต็มด้วยกุ้งเนื้อเด้ง หอย และปูตัวใหญ่ ๆ รวมถึงปลาร้ารสเด็ดที่ใครได้กินแล้วเป็นต้องติดใจกลับมากินซ้ำอีกแน่นอน เรียกได้ว่าถ้านึกถึงเรื่อง ปลาสด อาหารอร่อย ต้องที่เสน่ห์แม่กวง นอกจากนี้ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวในแถบใกล้เคียง ได้แก่ วัดพระธาตุดอยสะเก็ด 2 กิโลเมตร , หนองบัวพระเจ้าหลวง 1 กิโลเมตร , วัดพระธาตุดอยกู่ 2 กิโลเมตร , เขื่อนแม่กวงอุดมธารา 5 กิโลเมตร , ศูนย์ศึกษาห้วยฮ่องไคร้ อันเนื่องมาจากพระราชดำริ 10 กิโลเมตร , น้ำพุร้อนดอสะเก็ด 15 กิโลเมตร ให้คุณได้เลือกท่องเที่ยวกันต่อหลังจากที่อิ่มท้องกันแล้วนั่นเองค่ะ สำหรับใครที่สนใจสามารถแวะเวียนไปกันได้ ร้านเปิดให้บริการทุกวันเวลา : 10.00 – 22.00 น. 

หากอยากติดต่อสอบถามสามารถติดต่อได้ที่เบอร์ 098-7473386 ยังไงก็อย่าลืมพาครอบครัวไปดื่มด่ำกับบรรยากาศดีๆและรับประทานอาหารอร่อยๆนะคะ

ที่ตั้ง ร้านเสน่ห์แม่กวง ตั้งอยู่บนถนนเชียงใหม่เชียงราย ฝั่งขาขึ้นเชียงราย เลยด่านชั่งน้ำหนักอำเภอดอยสะเก็ด 50 เมตร ก่อนถึงทางเข้าเขื่อนแม่กวง 

เครดิต น้าอ้วนชวนหิว / zolitic.com

#ร้านเสน่ห์แม่กวง #รีวิวร้านอาหาร #ร้านอร่อย

Sponsor