ร้านเด็ดจังหวัดบุรีรัมย์

ร้านเด็ดจังหวัดบุรีรัมย์ เต็มไปด้วยร้านอารหารอร่อย

1.ลูกชิ้นยืนกิน บุรีรัมย์

บอกเลยว่าตอนนี้คงไม่มีอะไรฮอตฮิตไปกว่า ลูกชิ้นยืนกิน ริมทางรถไฟ บุรีรัมย์ ร้านสตรีทฟู้ดซิกเนเจอร์ของจังหวัด ที่น้องลิซ่า Blackpink แนะนำด้วยตัวเอง บอกเลยว่าใครมีโอกาสได้ไปบุรีรัมย์ต้องแวะชิมให้ได้ ทีเด็ดอยู่ที่น้ำจิ้มน้ำพริกเผารสเด็ด ที่บอกเลยว่าพลาดไม่ได้ เริ่มต้นราคาหลักบาท ถูกมากแถมอร่อยด้วย

ร้านเปิดให้บริการ : 08.00 – 19.00 น.

พิกัด : 2435+65P ตำบลในเมือง อำเภอเมืองบุรีรัมย์ บุรีรัมย์

  2.ร้านบุรีรัมย์เป็ดย่างคูเมือง อมตะนคร

ร้านเป็ดย่างคูเมือง ร้านเป็ดย่างชื่อดังประจำเมืองบุรีรัมย์ ที่มีสาขาขยายแล้วกว่าหลายจังหวัดในภาคอีสาน เป็ดย่างของที่นี่ถูกย่างจนแห้งกรอบกำลังดี รวมไปถึงมีหลายชิ้นส่วนของเป็ดมาให้เราเลือก อีกทั้งราคาก็สบายกระเป๋าอีกด้วยนะ

ร้านเปิดให้บริการ : 07.00 – 17.00 น. (ปิดวันอังคาร)

พิกัด : 2445 ตำบลเสม็ด อำเภอเมืองบุรีรัมย์ บุรีรัมย์

3.ร้านโชคลิขิต Choklikhit

โชคลิขิต บุรีรัมย์ เป็นร้านอาหารพื้นบ้าน ที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองบุรีรัมย์ ความน่าสนใจของร้านนี้ก็คือรสชาติอาหารที่ตอบโจทย์คนที่ชอบรสจัดจ้าน อีกทั้งยังมีเมนูให้เลือกเยอะมาก บรรยากาศร้านก็สวยงาม ชิลๆ เหมาะแก่การมานั่งทานข้าวกันเป็นแก๊งค์ๆ อีกด้วย เหตุผลที่ต้องมาเป็นแก๊งค์ก็เพื่อจะสั่งเมนูอาหารกันเยอะๆ มาลองนั่นเองค่าาา

ร้านเปิดให้บริการ : 09.00 – 21.00 น.

พิกัด : ตำบลในเมือง อำเภอเมืองบุรีรัมย์ บุรีรัมย์

4.ร้านอาหารสองพี่น้อง-ไดโนเสาร์

อีกหนึ่งร้านอาหารสไตล์บ้านๆ ประจำเมืองบุรีรัมย์ อย่างร้านสองพี่น้อง-ไดโนเสาร์ ก็น่าสนใจไม่น้อย เมนูอาหารที่นี่จะเน้นไปทางอาหารหมวดอีสาน พื้นบ้านแทบทั้งหมด รสชาตินี่แซ่บมาก จัดจ้านถึงใจทุกคนแน่นอน เมนูแนะนำคือเมนูเสื้อร้องไห้ มาแล้วต้องห้ามพลาด

ร้านเปิดให้บริการ : 07.00 – 19.30 น.

5.บ้านชายน้ำ บุรีรัมย์

ร้านอาหารบรรยากาศดีประจำเมืองบุรีรัมย์ อย่างร้านบ้านชายน้ำ บอกเลยว่าไม่มาร้านนี้ถือว่ามาไม่ถึงบุรีรัมย์ เมนูอาหารส่วนใหญ่ของที่นี่จะเน้นเป็นเมนูอาหารไทย ทานกันเป็นครอบครัว แต่ที่เด็ดจริงๆคงจะเป็นเมนูปลากะพง 5 รส อีกทั้งตอนดึกที่ร้านจะมีโชว์รำ หรือดนตรีสด ให้เราได้นั่งฟังเพลินๆ กันอีกด้วย

ร้านเปิดให้บริการ : 16.00 – 23.30 น.

พิกัด : 456 ต.อิสาณ อ.เมือง บุรีรัมย์

เครดิต : เที่ยว อีสาน / เพจเฟสบุ๊กร้านบุรีรัมย์เป็ดย่างคูเมือง อมตะนคร สาขา10 / EDTguide / ร้านอาหารสองพี่น้อง-ไดโนเสาร์ บุรีรัมย์

#ร้านเด็ดจังหวัดบุรีรัมย์ #รีวิวร้านอาหาร #ร้านอร่อยสั่งเลย

Sponsor