ต้องมา! Café Amazon ริมทะเลที่สวยที่สุดของไทย

ต้องมา! Café Amazon ริมทะเลที่สวยที่สุดของไทย ไม่ว่าจะถ่ายรูปมุมไหนก็สวยไปหมด

“Café Amazon” เป็นร้านกาแฟที่เรามั่นใจว่าใคร ๆ ก็ต้องรู้จักหรือเห็นบ่อย ๆ เวลาที่เดินทางไปไหนมาไหน เพราะแทบทุกปั๊มหรือจุดพักรถข้างทางที่ใหญ่ ๆ ก็มักจะต้องมีร้าน Café Amazon มาตั้งให้บริการแก่ลูกค้าอยู่ตลอดจนแทบจะจำสีและรายละเอียดของร้านรวมถึงบรรยากาศที่ถูกจัดแบบป่าสีเขียวรอบร้านได้แล้ว คาเฟ่นี้จึงกลายเป็นความทรงจำของใครหลายคนจนเรียกได้ว่าชินตา แต่ใครจะไปรู้ว่านอกจาก Café Amazon จะถูกสร้างอยู่ตามจุดพักรถและภายในห้างสรรพสินค้าแล้ว ที่ริมชายหาดของสถานที่หนึ่งในเมืองไทยก็มี Café Amazon ตั้งอยู่ด้วยนะ หือ! จริงน่ะหรือ ใครเล่าจะเชื่อว่าคาเฟ่นี้จะมีสาขาที่แหวกแนวไปตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติจริง ๆ สมฉายา แบบนี้ได้มีสวยแน่นอน สวยจริง ๆ ล่ะ หากอยากรู้ว่า Café Amazon ริมทะเลที่สวยที่สุดของไทยอยู่ที่ไหนแล้วล่ะก็มาดูกันเลย

ทำความรู้จักกับ Café Amazon ริมทะเลที่สวยที่สุดของไทย

Café Amazon ริมทะเลที่สวยที่สุดของไทยที่เราจะมาแนะนำกันในวันนี้ เป็นคาเฟ่สาขาหาดม้าน้ำ ซึ่งตั้งอยู่ริมถนนเลียบชายหาดภายในฐานทัพเรือสัตหีบซึ่งเดินทางเข้ามาไม่ยากเพียงแค่คุณแลกบัตรประชาชนด้านหน้าฐานทัพเรือสัตหีบและขับรถตรงเข้ามาจนเกือบสุดทางริมทะเลก็จะถึงคาเฟ่นี้แล้ว แต่เห็นบรรยากาศสงบแบบนี้ก็ไม่ได้หมายความว่าผู้คนจะน้อยนะคะ เพราะหากไปช้าก็คงหาที่นั่งไม่ได้เลยแน่นอน
บรรยากาศของ Café Amazon ริมทะเลที่สวยที่สุดของไทย

ด้วยความที่ Café Amazon ริมทะเลที่สวยที่สุดของไทยตั้งอยู่ริมชายหาดม้าน้ำซึ่งเป็นชายหาดที่เกือบจะปลายสุดของฐานทัพเรือสัตหีบจึงทำให้มีบรรยากาศที่เงียบสงบ ตัวร้านจะมีระเบียงเปิดออกไปแบบ Outdoor ทางด้านหลังที่ติดชายหาดขาวสะอาด มีลานให้นั่งดื่มเครื่องดื่มและเบเกอรี่อร่อย ๆ ติดทะเลรับลมเย็น ๆ และยังสามารถลงชายหาดไปถ่ายรูปสวย ๆ หรือจะถ่ายรูปคู่กับป้ายใหญ่ ๆ ของตัวอักษร Café Amazon ที่เห็นฉากหลังเป็นทะเลสีฟ้าสวย ๆ กว้างไกลสุดลูกหูตาก็จะได้ภาพที่งดงามและน่าสนใจจนคนต้องตามรอยคุณมาที่ Café Amazon ริมทะเลแห่งนี้ด้วยแน่นอน 
ในส่วนของภายในตัวร้าน Café Amazon ริมทะเลจะออกเป็นโทนสีขาวมี 2 ชั้น โดยชั้นล่างจะเป็นที่นั่งและเคาน์เตอร์สั่งเครื่องดื่ม และชั้นบนจะเป็นที่นั่งล้วน ๆ ซึ่งคุณสามารถมองเห็นวิวทะเลผ่านกระจกบานกว้างได้ 360 องศาแบบสบายใจ ไม่ต้องร้อน

ความนิยมใน Café Amazon ริมทะเลที่สวยที่สุดของไทย

Café Amazon ริมทะเลได้รับความนิยมจากเหล่ายูทูปเบอร์และนักถ่ายภาพกันมากมาย ไปจนถึงเหล่าลูกค้าที่เป็นคนทั่วไปจนถึงเหล่าข้าราชการที่ก็มาใช้บริการคาเฟ่ในฐานทัพเรือสัตหีบแห่งนี้จนเรียกได้ว่าเป็นสาขาที่บาริสต้าไม่เคยได้หยุดมือเลยสักนาที เพราะมีลูกค้าเขามาทุกวันไม่ขาดสาย ยิ่งเป็นวันหยุดคนก็ยิ่งเยอะจนโต๊ะที่จัดไว้มากมายเต็มอย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ยังกลายเป็นหนึ่งในคาเฟ่เปิดใหม่ของไทยที่ได้รับการลงโปรโมทในโซเชียลกันอันดับต้น ๆ ตอนนี้ด้วย หากคุณได้ลองไปสักครั้งรับรองว่าจะต้องประทับใจ ปิดเทอมแล้วชวนลูกหลานมาเที่ยวสัตหีบกันนะ

Café Amazon ริมทะเลที่สวยที่สุดของไทย

ที่ตั้ง : ตำบล สัตหีบ อำเภอ สัตหีบ ชลบุรี 20180 ไทย ชลบุรี (ริมถนนด้านซ้ายมือขับเลยป้อมทหารของฐานทัพ)

Google Map : https://goo.gl/maps/8rNtDF3Ux7Jn1AkC7

เวลาเปิดให้บริการ : เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 06:00 น. – 20:00 น.

เครดิตภาพ : www.sanook.com ,www.thaiticketmajor.com

#Cafe Amazon #รีวิวคาเฟ่ #คาเฟ่เด็ดชลบุรี

Sponsor