ร้าน Transit No.8

ร้าน Transit No.8 กินอะไรดี ร้านอาหารอร่อย เมนูอาหาร

  เป็นที่รู้กันดีว่าในจังหวัดเชียงใหม่ มีคาเฟ่เยอะมากกกกก Transit No.8 ก็เป็นอีร้านหนึ่งที่ เหล่าบรรดาเซเลปดารานิยมไปเช็คอิน กับคาเฟ่ในสไตล์มินิมอล กับมุมถ่ายภาพสุดเท่ภาพทางม้าลาย ที่ข้ามระหว่าง 2 บ้าน คือ  โซนฝั่งสโลว์บาร์ กับ โซนร้านกาแฟ ซึ่งตั้งอยู่คนละฝั่ง บรรยากาศร้านออกแบบตามชื่อร้านคล้ายเป็นจุด transit ใครเป็นสายมินิมอลรับรองว่าถูกใจแน่นอน เอาเป็นว่าเราไปทำรู้จักกับร้าน Transit No.8 กันเลยดีกว่าค่ะ

ข้อมูลร้าน Transit No.8

ภาพจาก : readme.me

สำหรับร้านนี้ต้องบอกเลยว่าเป็นคาเฟ่ในเชียงใหม่ที่ฮิตสุดในไอจีเลยก็ว่าได้ ร้านตั้งอยู่ภายในหมู่บ้าน พิกัดร้านอยู่ในซอยสนามบินเก่า 8 ก่อนเข้ากองบิน 41 ถ้ามุ่งหน้าสู่สนามบินเชียงใหม่ โดยร้านแบ่งเป็น 2 โซน คือ ฝั่งสโลว์บาร์ ที่ด้านหน้าร้านมีทางม้าลาย มุมถ่ายภาพยอดฮิต รวมถึงมุมสวยต่างๆ ด้านหน้าซึ่งเน้นขายกาแฟดริปเป็นหลัก บรรยากาศร้านถูกออกแบบสไตล์มินิมอล โดยรีโนเวททาวน์เฮ้าส์เก่าให้เป็น Transit จุดแวะพักที่ผู้โดยสารหยุดการเดินทางชั่วคราวที่สนามบินการตกแต่งจึงเป็นธีมสนามบิน ใช้สีขาวเป็นหลัก ภายในร้านมีการตกแต่งแบบลอฟต์ผนังปูนเปือย มีคววสมดิบ เท่ ได้แสงเงาส่องเข้ามาในร้าน มีความสวยงาม ตัดด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้แบบคลาสสิค  จนออกมาเป็นสไตล์ Japanese Cozy ที่ให้ความเป็นญี่ปุ่นแต่อบอุ่น ต้องบอกว่าร้านนี้ไม่ใหญ่เลย แต่มุมถ่ายรูปเยอะมาก จะถ่ายรูปออกมา มุมไหนก็ปัง และเนื่องจากเป็นร้านดัง คนก็เยอะมากเช่นเดียวกันค่ะ ส่วนความพิเษของเมนูจากทางร้านอยู่ที่การครีเอตเมนูออกมาให้เป็นกิมมิกไม่เหมือนใคร พร้อมเสิร์ฟความอร่อยให้ลิ้มลองหลากหลายเมนูทั้งขนมและเครื่องดื่มที่ผสมผสานกันออกมาได้อย่างลงตัว

ข้อดีของร้านนี้ก็คือ ร้านสวย มีมุมถ่ายรูปหลายมุม แบบสีขาว ๆ เพลน ๆ ฟีลลิ่งแบบสนามบินมากจนเกือบจะเดินขึ้นไปชั้นสามเพราะนึกว่าเกทเครื่องบินค่ะ ส่วนข้อเสียก็คือคนเยอะ อาจต้องรอคิวถ่ายรูปนิดนึงค่ะ สำหรับใครที่อยากตามไปเช็คสามารถแวะไปได้เลยค่ะ ร้านเปิดทุกวัน ตั้งแต่เวลา 08:00 น.  – 18:00  น. สาวๆ คนไหนที่ชอบถ่ายรูปแนะนำมาที่นี่ คุ้มค่า ได้รูปสวย ๆ กลับไปแน่นอน

ที่ตั้งร้าน Transit No.8 56/19 ซ.หมู่บ้านคุ้มครพิงค์ 2 ต.สุเทพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ อยู่ใกล้สนามบินเชียงใหม่

ภาพจาก : เชียงใหม่ ไลฟ์ รีวิว

#Transit No.8 #คาเฟ่เด็ดเชียงใหม่ #ร้านอร่อยสั่งเลย

Sponsor