ร้าน Bridge Hill Cafe

ร้าน Bridge Hill Cafe

วันนี้เราจะพาทุกท่านไปชมความสวยงามของภาคใต้กันบ้าง แน่นอนว่าภาคใต้มีสถานที่ที่น่าสนใจมากมาย ด้วยความอุดมสมบูรณ์ ความสวยงาม และความบริสุทธิ์ของผืนป่าในภาคใต้ ใครได้มาสัมผัสก็ต้องหลงรักในความธรรมชาติอย่างแน่นอน ซึ่งเราก็จะพาทุกท่านไปที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี และที่ที่พลาดไม่ได้หากมาสุราษฎร์ธานีก็คือร้าน Bridge Hill Cafe คาเฟ่แห่งนี้จะมีอะไรน่าสนใจบ้างตามไปดูกันเลย

ข้อมูลร้าน Bridge Hill Cafe

บอกเลยว่าเป็นคาเฟ่ที่ไม่ควรพลาดเลยค่ะสำหรับใครที่มีโอกาสได้แวะมาเที่ยวที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นคาเฟ่ที่รายล้อมไปด้วยความอุดมสมบูรณ์ของผืนป่า ทั้งต้นไม้เล็กต้นไม้ใหญ่เขียวขจีไปทั่วบริเวณนั้นเลย แถมยังมีวิวภูเขาหินที่เป็นจุดไฮไลต์เมื่อมาคาเฟ่แห่งนี้เลยค่ะ ในส่วนของเมนูอาหารมีมากมายทั้งเมนูเครื่องดื่ม ของหวาน ของคาว และเมนูเครื่องดื่มที่อยากแนะนำคือ มะนาวอัญชัน อเมริกาโน่ Passion fruit Italian Soda สตอเบอรี่สมูทตี้ที่โดนใจสายสุขภาพแน่นอน ส่วนเบเกอรี่ก็มีให้เลือกหลากหลายมาก ทั้งครัวซอง เค้กผลไม้ ของคาวก็มีหลากหลายเมนูให้ได้เลือกสั่งกันเลย เรียกว่าครบจบในร้านเดียวทั้งของคาว ของหวาน และเครื่องดื่ม ที่สำคัญทางร้านจะมีโซน outdoor ที่ให้นั่งชมวิวรอบๆด้วย จิบกาแฟพร้อมทานเบเกอรี่อร่อยๆไปด้วยบอกเลยว่าเข้ากันสุดๆ รับประทานความฟินเลยค่ะ ใครเป็นสายคาเฟ่ธรรมชาติห้ามพลาดเด็ดขาด ลงจากรถก็มีมุมถ่ายรูปสวยๆให้ถ่ายทันที รับรองว่าได้รูปสวยๆไปลงโซเชียลกันเพียบ แต่ที่จอดรถจะค่อนข้างลำบากหน่อยนะคะ เพราะต้องจอดริมทาง เนื่องจากคาเฟ่ไม่ใหญ่มาก แต่สำหรับใครที่จะแวะมามีที่จอดรถแน่นอนค่ะ ไม่ต้องกังวลเลย ราคาอาหารก็ไม่แพง ได้อาหารไวไม่ต้องรอนาน เจ้าของร้านก็บริการดีเป็นกันเองสุดๆ

เชื่อว่าหากได้แวะมาทุกท่านต้องหลงรักและยกให้เป็นคาเฟ่ที่ประทับใจไม่แพ้ที่อื่นแน่นอน ซึ่งร้านเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 08.00 – 19.00 น.

สามารถติดต่อสอบถามหรือสั่งอาหารล่วงหน้าได้ที่เบอร์ 098-6958928 หรือเพจ Facebook : Bridge Hill Cafe ทางร้านไม่มีบริการส่งนะคะ แต่สามารถโทรสั่งล่วงหน้าแล้วนำกลับไปทานที่บ้านได้ค่ะ สำหรับใครที่ว่างแนะนำให้มาทานที่ร้านนะคะ เพราะบรรยากาศดีสุดๆโดยเฉพาะช่วงเย็น มาแล้วไม่ผิดหวังกันแน่นอน แอดขอรับประกันเลย

ที่ตั้งร้าน Bridge Hill Cafe ตั้งอยู่ที่ตำบลคลองศก อำเภอพนม จังหวัดสุราษฎร์ธานี

ภาพจาก : Wongnai

#Bridge Hill Cafe #คาเฟ่สุราษฎร์ธานี #ร้านอร่อยสั่งเลย

Sponsor