รวมร้านอาหารจีน อร่อยๆในกรุงเทพ ปี 2021

รวมร้านอาหารจีน อร่อยๆในกรุงเทพ ปี 2021 กินอะไรดี ร้านอาหารอร่อย เมนูอาหาร

  อาหารจีนนั้นคนส่วนใหญ่ก็มักจะกินโดยใช้ตะเกียบ เนื่องจากเป็นวัฒนธรรมของต่างประเทศจีนมาช้านานแล้ว นอกจากนี้อาหารจีนหลักๆก็จะได้แก่ พวก บะหมี่ อะไรต่างๆ นอกจากนี้พวกซาลาเปา ขนมจีบติ่มซำ ก็ยังเป็นเมนูอาหารที่ได้รับคัดสรรมา โดยได้รับวัฒนธรรมมาจากประเทศจีน นั่นเอง วันนี้สำหรับใครที่อยากจะกินอาหารจีน แต่ไม่รู้ว่าเราจะกิน ที่ร้านไหนดี วันนี้มาดูกัน!

1. ร้านฟุกหยวน

 เป็นร้านอาหารจีนที่ตกแต่ง ที่นั่งภายในร้านได้อย่างหรูหราและสวยงามมากๆ อารมณ์เหมือนได้ไปนั่งรับประทานอาหารในโรงแรมหรูๆเลย ซึ่งเมนูที่เป็นทีเด็ด ของทางร้านก็จะได้แก่ เมนูซาลาเปาติ่มซำต่างๆ รวมไปถึงเมนูยอดฮิตที่คนจีนส่วนมากนิยม นอกจากจะอาหารอร่อยแล้วที่นี่ยังบรรยากาศดีและมี ที่ให้เราได้ถ่ายรูปลงโซเชียลมีเดียอีกด้วย

  ซึ่งร้านนี้จะตั้งอยู่ที่: 92 ซอยโรงพยาบาลพระราม 9 บางกะปิเขตห้วยขวาง ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร เปิดบริการ 11.00 นถึง 14:00 น.

2. Jinlong house

 ร้านอาหารร้านนี้ ขึ้นชื่อในด้านของการประดับตกแต่งจาน ที่ไม่เหมือนร้านไหนทำให้เรา เมื่อเข้าไปกินร้านอาหารที่นี่แล้วรู้สึกเหมือนอยู่ที่ ประเทศจีนเลย เนื่องจากบรรยากาศต่างๆภายในร้านนั้นก็จะทำออกมาได้อย่างลงตัว สีขาว ปน ดำ สลับกันไป สำหรับใครที่อยากไปกินร้านอาหารร้านนี้ต้องมาที่  

   โครงการ 101 เดอะเทิร์ดเพลสถนนสุขุมวิท แขวงบางจาก เขตพระโขนงในจังหวัดกรุงเทพมหานคร มีการเปิดบริการทุกวัน ที่เวลา 10:00 น ถึง 21:00.

3. บุญโภชนา

 ร้านนี้จะเน้นในเรื่องของอาหารที่สดใหม่ วัตถุดิบที่อร่อย สะอาด สั่งเมนูหลักๆของทางร้านก็จะได้แก่เมนูไก่ ไม่ว่าจะเป็นอกไก่ ไก่ฉีก หรือไก่ต่างๆอีกมากมายที่ได้กินควบคู่กับน้ำจิ้มเราต้องบอกเลยว่า อร่อยสุดๆไปเลย

  พิกัดของทางร้านจะตั้งอยู่ที่:  ถนนสีลม แขวงสุริยวงศ์ เขตบางรักในจังหวัดกรุงเทพมหานคร มีการเปิดบริการทุกวันที่ 11 โมงถึงเที่ยงคืน.

4. หลงโถงคาเฟ่

 เป็นร้านอาหารที่ให้คุณได้สัมผัสกับบรรยากาศคาเฟ่ในรูปแบบจีนๆ เมนูอาหารหลักๆที่นี่ก็จะเป็นเมนูอาหารจีนเป็นส่วนใหญ่ ในเรื่องการจัดจานการจัดหน้าหารดูเป็นเอกลักษณ์สุดๆ เมนูอาหารที่นี่มีให้เลือกมากมายรวมไปถึงน้ำดื่ม น้ำชาสุดอร่อยได้ต้นตำรับมาจากจีนเลย

   ร้านนี้จะตั้งอยู่ที่: ถนนเยาวราช แขวงสัมพันธวงศ์ เขตสัมพันธวงศ์กรุงเทพมหานคร

  มีการเปิดบริการทุกวัน ที่เวลา 9:00 น ถึง 21:00 น

5. Din tai fung

 เมนูอาหารหลักๆของทางร้านมีก็จะเป็นพวกขนมจีบซาลาเปา ที่ทำออกมาหรือยังอร่อยลงตัวและไม่เหมือนใคร สำหรับใครที่อยากกินหนมจีบต้นตำรับจากประเทศจีนต้องมาที่ร้านนี้ เท่านั้น.

   พิกัดของทางร้านจะตั้งอยู่ที่: ถนนพระรามที่ 1 แขวงปทุมวันเขตปทุมวัน ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร มีการเปิดบริการที่ 11:00 น ถึง 22:00 น.

   และนี่ก็คือ 5 ร้านอาหารจีนใน จังหวัดกรุงเทพฯที่คุณ ต้องไปกินสักครั้ง สำหรับใครที่รักอาหารจีนก็อย่าลืมไปรับประทานกันได้ในช่วงว่างๆล่ะ

   ข้อมูลอ้างอิงจาก: food.trueid.net

เครดิตของรูปภาพทั้งหมด

รูปที่ 1 จาก hello2day.com

รูปที่ 2 จาก pantip

รูปที่ 3 จาก wongnai

#รวมร้านอาหารจีน #แนะนำร้านอาหารจีน #เมนูอาหารจีน

Sponsor