ตลก อร่อย ได้ความรู้ด้านอาหารกับ GoodDayOfficail ในแดกดึกดื่นกับเบนชลาทิศ

ตลก อร่อย ได้ความรู้ด้านอาหารกับ GoodDayOfficail ในแดกดึกดื่นกับเบนชลาทิศ กินอะไรดี ร้านอาหารอร่อย เมนูอาหาร

แดกดึกดื่นเป็นรายการในช่อง YouTube GoodDayOfficail ซึ่งมีพิธีกรรายการสุดฮา ฝีปากจัดจ้าน ที่กินอะไรทำอะไรก็ดูอร่อยอย่างคุณเบนชลาทิศ ซึ่งผู้เขียนมั่นใจว่ารายการล้างตู้เย็นนี้ค่อนข้างดังในระดับหนึ่ง ในแต่ละอีพีก็จะมีคนติดตามหลักหมื่นหลักแสน และยังเป็นรายการโปรดที่ผู้เขียนเอาไว้ดูเวลาว่างด้วย

ตลก อร่อย ได้ความรู้ด้านอาหารกับ GoodDayOfficail ในแดกดึกดื่นกับเบนชลาทิศ2

แดกดึกดื่นรายการที่ห้ามดูตอนกลางคืน

แดกดึกดื่นเป็นรายการที่คุณเบนชลาทิศจะนำของจากตู้เย็นมาทำอาหารแล้วกินให้เราชม ฉากเซ็ตติ้งของรายการส่วนใหญ่จะเป็นตอนกลางคืนหรือห้องที่ปิดไฟ มีจุดเด่นที่เสียงตุ๊กแก เสียงไก่ขัน เสียงจิ้งจก และบรรยากาศห้องที่ค่อนข้างมืดสลัวเล็กน้อยในห้องครัวที่บ้านของคุณเบนชลาทิศ ที่ห้ามดูตอนกลางคืนนั้น ไม่ใช่ว่ามีเรื่องสยองขวัญหรืออะไรในรายการ แต่เป็นเพราะคุณอาจจะหิวมากหลังจากดูรายการนี้ จนเผลอระเบิดความอยากกินเข้าไปไม่ยั้งจนตัวอ้วนฉุ แดกดึกดื่นเป็นรายการที่ไม่ได้ทุ่มทุนสร้างอะไรมากมาย เน้นความครีเอทและตัวพิธีกรล้วนๆ โดยอาหารที่ถูกนำมาเสนอก็เป็นเมนูบ้านๆที่เราสามารถทำได้ และส่วนใหญ่จะมีติดครัวทุกบ้าน หรือไม่ก็เป็นสินค้าของสปอนเซอร์ที่เน้นเอาใจคนหิวช่วงดึก ทำง่าย สะดวก อร่อย แม้ไม่ง่ายแต่พิธีกรรายการคุณเบนชลาทิศก็จะทำให้เมนูนั้นดูสะดวกและรวดเร็ว ขณะทำก็บรรยายความอร่อยของอาหารต่างๆนาๆไปด้วย อีกทั้งเรายังได้เห็นเมนูแปลกๆ หรือไอเท็มแก้หิวที่ปกติแล้วเราไม่เคยคาดคิดมาก่อน เช่น สเต็กสำเร็จรูปแช่แข็งที่สามารถนำมาใส่ไมโครเวฟเพียงไม่กี่นาทีก็ได้ลิ้มลองความอร่อย ของสเต็กเกรดพรีเมี่ยมในราคาหลักร้อย อีกทั้งยังมีความหอมนุ่มละมุนลิ้น เอร็ดอร่อยเหมือนเชฟมิชลินมาทำให้ เมนูหมูย่างที่เพียงปิ้งไม่กี่นาทีก็พร้อมกินแล้ว ยังมีเมนูปลาเผาคลุกเกลือเพียงมีเตาอั้งโล่ก็ทำได้ง่ายกว่าที่คิด นอกจากนี้ความฮาทั้งรายการที่คุณเบนชลาทิศเสิร์ฟมาให้ตลอดรายการก็ทำให้เราสนุก อิ่มเอมหัวใจได้ไม่แพ้อาหารเลยทีเดียว ในส่วนของการให้ความรู้เรื่องการทำอาหารเองก็สามารถใช้ได้จริงและดูเข้าใจง่ายกว่าช่องทำอาหารที่บอกสูตรเป๊ะๆ แม้บางครั้งจะมีพลาดบ้างแต่ก็ไม่ทำให้รู้สึกหงุดหงิด เพราะ concept ของรายการนี้เน้นบันเทิงเป็นหลัก ผู้เขียนยังชอบการรีวิวอาหารของคุณเบนชลาทิสต์ที่ตรงไปตรงมา อร่อยก็บอกอร่อย ไม่อร่อยหรือมีรสชาติอะไรไม่ถูกใจก็บอกออกมาตามตรง ทำให้เวลาที่เราไปหากินตามไม่รู้สึกผิดหวังเลย เพราะอะไรที่คุณเบนชลาทิศบอกว่าอร่อยก็มักจะอร่อยจริงๆไม่แหกตา

ตลก อร่อย ได้ความรู้ด้านอาหารกับ GoodDayOfficail ในแดกดึกดื่นกับเบนชลาทิศ3

แดกดึกดื่นยังเป็นรายการรีวิวและทำอาหารที่มี Stories น่าสนใจ เป็นอารมณ์คล้ายๆกับตลกหกฉากที่มีฉากสั้นๆไว้ให้ดูเรียกเสียงหัวเราะ มีการชิมให้ดูในรายการ เวลาที่คุณเบนชลาทิศกินก็รู้สึกอร่อยไปด้วย ถือเป็นความสุขอย่างหนึ่งเหมือนกัน หากใครกำลังหารายการทำอาหารในช่อง YouTube หรือรีวิวอาหารอร่อย ไม่เน้นโฆษณา ไม่เฟค รายการแดกดึกดื่นของช่อง GoodDayOfficial ก็เป็นอีกตัวเลือกหนึ่งที่น่าสนใจ

เครดิตภาพจาก YouTube ช่อง GoodDayOfficial

#รายการ แดกดึกดื่น #เบนชลาทิศ #รายการอาหารน่าดู #GoodDayOfficial

Sponsor