ฟาร์มเฮ้าส์บัตเตอร์สก๊อต ขนมปังสูตรใหม่ที่กินเพียวๆก็อร่อยได้

ฟาร์มเฮ้าส์บัตเตอร์สก๊อต ขนมปังสูตรใหม่ที่กินเพียวๆก็อร่อยได้

ขนมปังแถวของ “ฟาร์มเฮ้าส์” เป็นสินค้ายอดนิยมที่ขายดีในทุกยุคทุกสมัย ถือเป็นวัตถุดิบพื้นฐานที่ใครก็สามารถประยุกต์ทำอาหารต่างๆได้เลยอย่างง่ายดาย ทั้งยังทานง่าย เข้ากันได้กับหลายเมนู ไม่ว่าจะทานคู่กับแยมผลไม้ นมข้นหวาน หรือปิ้งให้กรอบเคี้ยวเพลินๆก็ได้ ซึ่งฟาร์มเฮ้าส์ก็มีสินค้าแยกย่อยออกมาให้ตรงกับความต้องการของลูกค้ามากมาย ไม่ว่าจะเป็น ขนมปังธัญพืช ขนมปังนม และล่าสุดตอนนี้มีสินค้าใหม่ออกมานั่นคือ “ฟาร์มเฮ้าส์บัตเตอร์สก๊อต” ขนมปังแถวที่เติมรสชาติของคาราเมลและเนยเข้าไป ทำให้มีกลิ่นหอม รสชาติหวานอร่อยขึ้นกว่าสูตรปกติ

เอกลักษณ์ของฟาร์มเฮ้าส์บัตเตอร์สก๊อต

“ขนมปังฟาร์มเฮ้าส์บัตเตอร์สก๊อต” เป็นสินค้าขนมปังแถวตัดแผ่นแบบใหม่ของฟาร์มเฮ้าส์ ที่ชูจุดเด่นด้วยกลิ่นหอมของบัตเตอร์สก็อตที่มีรสชาติหวานมัน หน้าตาของฟาร์มเฮ้าส์บัตเตอร์สก๊อตจะคล้ายกับขนมปังฟาร์มเฮ้าส์ทั่วไป แต่มีความหนาและความนุ่มกว่าสูตรปกติ เนื้อของขนมปังจะมีสีเหลืองอ่อนมีจุดแต้มสีน้ำตาลเข้มที่จะมีรสของคาราเมลมากที่สุด ภายในซองจะมีขนมปังทั้งหมด 8 แผ่น ขายในราคา 36 บาท ในส่วนของรสชาติฟาร์มเฮ้าส์บัตเตอร์สก๊อตถือว่ามีความแตกต่างกับขนมปังสูตรปกติอย่างมาก จากสูตรปกติจะไม่มีรสชาติใดๆ สูตรบัตเตอร์สก๊อตจะได้รสหวาดเพิ่มขึ้น อีกทั้งยังมีคาราเมลตามจุดต่างๆที่ช่วยให้รสชาติในแต่ละคำมีความแตกต่างกินได้ไม่เบื่อหรือเลี่ยนมากไป จนสามารถทานทั้งแผ่นได้โดยไม่ต้องทาแยม ใส่นมข้นเพิ่มเติม และด้วยความหนานุ่มของแผ่นขนมปังทำให้เคี้ยวเพลิน นอกจากนี้ ยังมีอีกวิธีที่สามารถทานได้อร่อยเช่นกัน นั่นคือการนำไปปิ้งกับเครื่องปิ้งด้วยไฟอ่อนๆก็เพียงพอแล้ว เพราะเนื้อขนมที่นุ่มกับบัตเตอร์สก๊อตที่เคลือบอยู่จะทำให้ขนมปังไหม้ได้ง่ายมาก การทำเช่นนี้จะทำให้เนื้อแป้งมีความกรุบกรอบ ช่วยให้ทานง่ายและอร่อยมากขึ้นด้วย

เมื่อเทียบกับราคาแล้ว ฟาร์มเฮ้าส์บัตเตอร์สก๊อตเกือบจะเท่ากับราคาของขนมปังฟาร์มเฮ้าส์สูตรปกติ อีกทั้งยังมีปริมาณน้อยกว่าถึงครึ่งหนึ่ง โดยสิ่งที่แลกมา คือ รสชาติของขนมปังที่อร่อยขึ้น สามารถทานแบบเปล่าๆได้ไม่ต้องทาหรือกินคู่กับอะไรแล้ว ฟาร์มเฮ้าส์บัตเตอร์สก๊อตจึงเป็นสินค้าที่เหมาะสมแก่การชื้อมาทานเล่นเหมือนขนมเวลาว่าง ทานเพียงแผ่นเดียวก็พออิ่มท้องแล้ว ด้วยปริมาณของขนมปังที่หนาและนุ่มกว่าปกติ แต่ฟาร์มเฮ้าส์บัตเตอร์สก๊อตกลับมีข้อเสียที่ความไปไม่สุดของรสชาติบัตเตอร์สก๊อตที่ยังหลงเหลือความเป็นขนมปังจืดๆอยู่ ดังนั้นการปิ้งด้วยเครื่องอบขนมปังให้กรอบเสียก่อนจึงจะสามารถดึงความอร่อยออกมาได้มากที่สุด

เครดิตภาพ : shopee

#ฟาร์มเฮ้าส์ #ของอร่อย #ขนมปังอร่อย

Sponsor