เมนูไก่ทอดยุคใหม่อร่อย ๆ

เมนูไก่ทอดยุคใหม่อร่อย ๆ

สำหรับเมนูยามเช้า ยามกลางวัน หรือยามเย็น ไม่ว่าจะเวลาไหนที่ท้องของคุณร้องว่า “ฉันหิวแล้วจ้ะ” เมื่อนั้นเมนูที่จะดึงดูดคุณได้อย่างง่ายดายคงจะเป็นอะไรไปไม่ได้สำหรับทุกคน นอกจากเมนูไก่ทอดที่เพียงแค่เราปรุงรสไก่ในแบบที่เราชอบแล้วเอาลงกระทะทอดก็อร่อยกับมื้อหลักที่หิวมากได้แล้ว ยิ่งใครเป็นสายชอบเนื้อสัตว์แล้วล่ะก็ต้องบอกเลยว่าไก่ทอดคือทางเลือกที่ดีมากของคุณ และไก่ในเวลานี้ราคาก็ถูกกว่าหมูและเนื้อด้วย ซึ่งแน่นอนว่าคนมากมายหากคิดจะทำไก่ทอดแล้วล่ะก็หากไม่ใช่น่องไก่ทอดทั่วไปก็มักจะเป็นพวกยำไก่แซ่บ ๆ แต่ในวันนี้เราจะพาคุณมาพิสูจน์ความอร่อยของเมนูไก่ทอดยุคใหม่ที่แม้จะยังไม่ฮิตแพร่หลายมาก แต่ก็อร่อยไม่แพ้เมนูไก่ทอดในอดีตที่พวกคุณรับประทานเหมือนกัน แค่ลองเปิดใจให้เมนูไก่ทอดที่เราจะนำมาฝากกันดูแล้วจะรู้ว่าติดใจแล้วติดใจอีก!

“ปลายปีกไก่เขย่าผง” เมนูไก่ทอดยุคใหม่สุดอร่อย

“ปลายปีกไก่เขย่าผง” เป็นเมนูไก่ทอดยุคใหม่สุดอร่อยที่ไม่ว่าใครก็ตามล้วนแล้วแต่ชอบรับประทานแบบกรุบกรอบได้เนื้อชิ้นเล็ก ๆ กับหนังของไก่หน่อย ๆ อย่างเท่าเทียมกัน ติดรสชาติของผงที่เราสามารถเลือกความอร่อยให้เคล้าทั่วไก่ทอดได้ไม่ว่าจะเป็นผงบาร์บีคิว ผงหม่าล่า ผงกะเพรา ผงวิงก์แซ่บ และอื่น ๆ อีกทั้งยังได้ความเพลินปากของกระดูกปลายปีกไก่ที่แข็งแบบกรุบ ๆ เวลากัดเนื้อกับหนังไก่แบบชุ่มน้ำมันฟิน ๆ มาก


“หนังไก่ทอด” เมนูไก่ทอดยุคใหม่สุดอร่อย

“หนังไก่ทอด” เป็นเมนูไก่ทอดยุคใหม่ที่ไม่ว่าใครก็ไม่สามารถห้ามใจให้อยากรับประทานได้อยู่หากเป็นสายชอบไก่ทอดที่เน้นความกรุบกรอบแบบมันส์ ๆ จัดเต็มเป็นหลัก และเซย์โนไก่ที่นุ่มจัดและเนื้อที่จืด ๆ ก็ต้องหนังไก่ทอดเลยที่มีการปรุงรสของหนังไก่ให้อร่อยมาแล้วมีความเข้มข้นเวลากัดหนังไก่คู่กับข้าวเหนียวร้อน ๆ ทั้งชิ้นเลย จะทอดแบบกรอบนอกนุ่มในหน่อย ๆ  หรือทอดให้กรอบทั้งชิ้นก็ยอดเยี่ยม แต่คนที่ไม่ค่อยชอบรับประทานหนังอาจกลัวเลี่ยน บอกเลยว่าไม่เลี่ยนแน่นอน คุณจะชอบมาก

“ไก่ทอดซอสน้ำผึ้ง” เมนูไก่ทอดยุคใหม่สุดอร่อย

“ไก่ทอดซอสน้ำผึ้ง” เป็นเมนูไก่ทอดยุคใหม่ที่คุณจะได้รับประทานไก่ชุบแป้งทอดกรอบ ๆ ที่ชุ่มฉ่ำไปด้วยความเหนียวเข้มข้นแบบธรรมชาติของน้ำผึ้งที่ใส่ลงไปคลุกเคล้าในกระทะทำให้บริเวณแป้งกรอบและหนังไก่ทอดมีความหวานอร่อย ไม่แห้ง และน้ำผึ้งก็สามารถแทรกเนื้อไก่เมื่อโดนความร้อนให้เกิดความนุ่มและมีรสชาติอ่อน ๆ เข้าถึงเนื้อทุกส่วนได้ดีมาก ไม่ต้องกังวลว่ารับประทานแล้วจะมีรสชาติแค่ตัวไก่ภายนอกเลย อีกทั้งยังหอมโด่งทำให้เกิดความอยากรับประทานอาหารมาก

เครดิตภาพ : sbikeman.wordpress.com, cheechongruay.smartsme.co.th

#มุมอร่อย #ของกิน #เมนูไก่ทอด

Sponsor