เพลินอารมณ์หรูแบบอิตาลีกลางกรุง @The Somchai

เพลินอารมณ์หรูแบบอิตาลีกลางกรุง @The Somchai

สมัยนี้หากพูดถึงอาหารต่างประเทศที่ผู้คนนิยมรับประทานกันมากที่สุดแล้วล่ะก็แน่นอนว่าต้องยกให้เป็น “อาหารอิตาเลียน”เลย เพราะอาหารอิตาเลียนเป็นอาหารต่างประเทศทางแถบยุโรปที่เข้ามาในประเทศไทยตั้งแต่แรก ๆ ซึ่งทำให้เกิดการประยุกต์มาเป็นอาหารที่มีหลายระดับทั้งอาหารเรียบง่ายอย่างพวกสปาเกตตี้ พิซซ่า กับมักกะโรนีและอาหารเมนูหรูหรามากมายที่ทำให้ทุกคนรู้จักในฐานะอาหารยุโรปรูปแบบสากลที่แพร่หลายเยอะที่สุด โดยไม่ว่าจะเป็นคนไทยในวัยใดก็นิยมรับประทานอาหารอิตาเลียนกันทั้งนั้น ไม่ใช่อาหารญี่ปุ่นหรือาหารเกาหลีเพราะอาหารสองสัญชาตินี้เป็นที่นิยมรับประทานกันแค่ในวัยรุ่นเท่านั้น ดังนั้นสำหรับคนยุคใหม่หากอยากชวนกันไปรับประทานมื้อพิเศษนอกบ้านที่เป็นอาหารยุโรปทั้งทีก็มักจะนิยมไปรับประทานอาหารอิตาเลียนกันอยู่แล้ว แต่หากจะไปภัตตาคารบางทีคนก็เยอะและดูบรรยากาศเป็นทางการมากไปจนรู้สึกอึดอัดเล็กน้อย ฉะนั้นเราจึงอยากมาแนะนำคาเฟ่ร้านอาหารอิตาเลียนทางเลือกใหม่กลาง
กรุงแบบมินิมอลให้ทุกคน ณ “The Somchai”

ทำความรู้จักกับคาเฟ่ The Somchai”

“The Somchai” เป็นคาเฟ่ร้านอาหารอิตาเลียนแบบยุโรปคลาสสิกแนวบ้านพักตากอากาศกลางกรุงที่ขยายมากจากธุรกิจร้านตัดสูทผู้ชาย “The Somchai” ที่เปิดให้บริการมาเมื่อไม่กี่ปีก่อนซึ่งมีคนให้ความสนใจกันเป็นจำนวนมากจึงมีฐานลูกค้าประจำและคนในแวดวงที่รู้จักแบรนด์ The Somchai กันเยอะทำให้การมาเปิดร้านอาหารอิตาเลียนนี้ทำให้มีชื่อเสียงภายในข้ามวันโดยลูกค้าสามารถมารับประทานอาหารแนวตะวันตกและเลือกชมสูทที่สนใจได้แบบมีสไตล์

บรรยากาศของคาเฟ่ “The Somchai”

คาเฟ่ “The Somchai” ตัวบ้านตะวันตกมีโซนที่ประกอบด้วยกัน 2 โซน ได้แก่ โซนหลักอย่างโซนร้านตัดชุดสูทคุณภาพด้วยฝีมือช่างจากอิตาลีที่มาจากประเทศโดดเด่นในด้านแฟชั่นเสื้อผ้าระดับโลกและอีกโซนจะเป็นโซนร้านอาหารที่ด้านนอกมีลานที่นั่งม้าหินอ่อนภายใต้ร่มไม้สีเขียวแบบสวนอาหารที่ประดับไฟสวย ๆ เหมาะกับการดินเนอร์ชิลล์ ๆ โรแมนติกแบบตะวันตกยุคใหม่ ส่วนภายในเป็นร้านกระจกใสปลอดโปร่งที่มีโต๊ะหินอ่อนโทนเอิร์ธลายสวยเข้าคู่กับโซฟาบุและเก้าอี้บุท่ามกลางห้องโทนสีขาวที่มีเครื่องเรือนยุโรปคลาสสิกแบบเรียบหรูเน้นศิลปะสวยงามที่ให้อารมณ์สุนทรีย์เป็นอย่างดี

เมนูเด็ดของคาเฟ่ “The Somchai”

คาเฟ่ “The Somchai” มีเมนูอาหารอิตาเลียนเด็ด ๆ มากมายที่คุณควรมาลองมากมาย ได้แก่ Calamari Fritti, Cold Cut Platter – Regular, Caffé Espresso, Dark Chocolate, Negroni, Aperol Spritz, พาสต้าทรัฟเฟิล และเครื่องดื่มคาราเมลมัคคิอาโต้, มอคค่า, น้ำส้มคั้นสด และ matcha latte 

เครดิตภาพ : bkkmenu.com,

#ร้านอาหารอิตาลี #มุมอร่อย #ร้านอร่อยใกล้ฉัน

Sponsor