แวะชิมร้านอาหารบุฟเฟ่ต์สไตล์ปิ้งย่าง 

แวะชิมร้านอาหารบุฟเฟ่ต์สไตล์ปิ้งย่าง

หลายคนคงต้องเคยรับประทานอาหารบุฟเฟ่ต์กันมาบ้างแล้ว โดยเฉพาะร้านที่เป็นสไตล์ปิ้งย่างที่นอกจากจะมีรสชาติอร่อยถูกปากแล้ว ยังได้มานั่งปิ้งย่างกันแบบสนุกๆ กันอีกด้วย และยังเป็นร้านอาหารที่เหมาะสำหรับรับประทานกับคนในครอบครัว คนรัก และเพื่อนสนิท ที่สำคัญสามารถสั่งกันได้แบบไม่อั้น จึงทำให้ร้านในรูปแบบนี้ได้รับความนิยมอยู่ไม่ใช่น้อยกันเลยทีเดียว สำหรับใครที่ชอบรับประทานอาหารสไตล์ปิ้งย่างวันนี้เรามีร้านอร่อยๆ มาแนะนำกันค่ะ เริ่มจากร้านแรกกันเลยดีกว่า

ร้านยูจิ ยากินิขุ

ร้านบุฟเฟ่ต์ปิ้งย่างสไตล์ญี่ปุ่น ตั้งอยู่ในซอยพหลโยธิน 7 ภายในร้านตกแต่งสไตล์ร้านญี่ปุ่น ที่คุณเข้าไปแล้วอาจจะนึกว่าเดินทางไปทานบุฟเฟ่ต์ถึงญี่ปุ่นกันเลยทีเดียว สำหรับเมนูแนะนำที่รับรองความอร่อยก็อย่างเช่น ซาซิมิ, เบค่อนพันเห็ดเข็มทอง และ เห็ดออรินจิ นอกจากนี้ยังมีอีกหลายเมนูให้คุณได้ลองลิ้มชิมรสความอร่อยกันแบบไม่อั้นกันเลยทีเดียว ใครอยากทานอาหารบุฟเฟ่ต์แบบปิ้งย่างสไตล์ญี่ปุ่นห้ามพลาดร้านนี้กันนะคะ

ร้านอาหารเกาหลีสุเพียร์

คราวนี้มาดูร้านปิ้งย่างสไตล์เกาหลีกันบ้าง สำหรับร้านนี้จะตั้งอยู่บนถนนราชวิถี เขตพญาไท ที่อาหารทุกเมนูจะคัดสรรกันเป็นพิเศษและมีรสชาติของอาหารเกาหลีแบบดั้งเดิมกันเลยทีเดียว และนอกจากเมนูบุฟเฟ่ต์แล้วที่นี่ยังมีเมนู A La Carte ที่ให้เราสั่งได้ตามใจอย่างที่ต้องการกันอีกด้วย สำหรับเมนูแนะนำของร้านนี้อยากจะแนะนำให้ลองรับประทานเนื้อหมูกันนะคะ เพราะเมนูเนื้อหมูของที่นี่จะหมักซอสเกาหลีกันมาแบบเป็นพิเศษ จึงได้เนื้อที่มีรสชาติอร่อยและนุ่มลิ้น อย่างเช่น เนื้อหมูเกาหลี, หมูหมักซอสเกาหลี รับรองได้เลยว่าถ้าได้ทานแล้วคุณจะติดใจ 

ร้านโคขุนโพนยางคำ

ร้านนี้จะเป็นร้านปิ้งย่างของคนไทยมีหลายสาขา เหมาะสำหรับคนชอบทานเนื้อกันโดยเฉพาะ และที่สำคัญก็เป็นอีกร้านหนึ่งที่มีอาหารบุฟเฟ่ต์ที่อร่อยไม่แพ้ร้านไหนเช่นกันค่ะ สำหรับที่นี่ก็จะมีอาหารให้เลือกทั้งแบบเป็นบุฟเฟ่ต์และเป็นเมนูตามสั่ง ซึ่งเมนูแนะนำก็อย่างเช่น เนื้อเสือร้องไห้, เนื้อสะโพก, เนื้อน่อง, เนื้อลูกมะพร้าว และเนื้อหนอก ที่รับรองความอร่อยกันได้เลย ถ้าได้มาแล้วอย่าลืมสั่งมาทานกันนะคะ

ใครชอบรับประทานอาหารสไตล์บุฟเฟ่ต์แบบปิ้งย่างคุณต้องไม่ห้ามพลาดร้านที่เรานำมาแนะนำกันในวันนี้นะคะ ชอบทานปิ้งย่างสไตล์ร้านแบบไหนเลือกกันได้ตามความชอบกันเลยค่ะ รับรองได้เลยว่าอร่อยเด็ดทุกร้านกันจริงๆ

เครดิตภาพ : matichon.co.th, wongnai.com

#บุฟเฟ่ต์ #ร้านอร่อยต้องลอง #ร้านปิ้งย่าง

Sponsor