7 ร้านข้าวมันไก่รสเลิศในกรุงเทพ อร่อยคุ้ม ห้อมพลาด ต้องลอง

7 ร้านข้าวมันไก่รสเลิศในกรุงเทพ อร่อยคุ้ม ห้อมพลาด ต้องลอง

สำหรับสายกินที่ชื่นชอบไก่ชิ้นหนานุ่ม วางบนข้าวมันหอม ๆ มาพร้อมน้ำซุปร้อน ๆ รสชาติกลมกล่อม ไม่ว่าจะมาแบบต้มหรือทอดก็อร่อยถูกใจ ต้องไม่พลาดกับร้านข้าวมันไก่รสเลิศในกรุงเทพ เจ้าเด็ด เจ้าดัง เมื่อได้กินแล้วต้องมากินอีกแน่นอน จะมีร้านไหนบ้างถ้าพร้อมแล้วไปเช็คอินไปพร้อมกันเลย

ร้านข้าวมันไก่ เจ้าเด็ด ทั้งไก่ น้ำจิ้ม น้ำซุปหวานหอม ต้องไปเก็บให้ได้

1. ข้าวมันไก่ 888 ร้านนี้เปิดขายความอร่อยมาอย่างยาวนานกว่า 20 ปี เป็นเจ้าเด็ดที่หลายคนบอกต่อกันแบบปากต่อปากว่าเด็ด ด้วยไก่แน่น ๆ หนังติดมันกินฟิน ๆ ข้าวมันไม่เลี่ยนจนเกินไป น้ำจิ้มสูตรพิเศษที่ลองแล้วจะติดใจ ยิ่งได้ซดน้ำซุปมะระร้อน ๆ รสชาติกลมกล่อมเติมลงไปด้วยละก็ บอกได้คำเดียวว่าต่อมีต่อจานที่สองอย่างแน่นอน พิกัด ถนนพัฒนาการ 48 แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง โทร. 027227286

2. โกอ่างน้ำมันไก่ประตูน้ำ ไม่มีใครไม่รู้จักร้านนี้ เพราะชื่อเสียงเรื่องความอร่อยเลื่องลือหนาหูเป็นอย่างมาก เป็นร้านข้าวมันไก่รสเลิศในกรุงเทพที่การันตีด้วยคนต่อแถวซื้อยาวเป็นหางว่าว ด้วยเนื้อไก่แสนนุ่ม หนังกับข้าวให้ความมันแบบพอดี ๆ น้ำซุปกลมกล่อมสุด ๆ น้ำจิ้มสูตรเด็ดเมื่อทานแล้วมีความลงตัวไปหมด เมื่อได้ไปกินแล้วต้องยกนิ้วให้ เรียกได้ว่าดีต่อใจสมคำร่ำลือจริง ๆ พิกัด ถนนเพชรบุรี แขวงมักกะสัน เขตราชเทวี โทร. 0616569659

3. ข้าวมันไก่เจ้อ้วน สายกินมื้อดึกต้องร้านนี้เลย เพราะที่นี่เปิดตลอด 24 ชั่วโมง ไม่ว่าจะหิวเวลาไหนจัดได้ทุกเวลากันเลยทีเดียว ด้วยรสชาติอร่อยลงตัว ไก่ต้มและทอดอร่อยถูกปากทุกใจ กินได้ซ้ำ ๆ ไม่มีเบื่ออย่างแน่นอน พิกัด ซอยพหลโยธิน 32/1 ตลาดบางเขต แขวงลาดยาว เขตจตุจักร โทร. 0897712145

4. ข้าวมันไก่เจ้าสัว ร้านนี้บอกได้เลยว่าหลายคนชื่นชอบตรงเนื้อไก่สีขาวนุ่มสวยกำลังดี จัดเต็มแบบไม่หวงของ ข้าวเรียงเม็ดหอมอร่อย น้ำจิ้มก็ไม่ธรรมดา มาพร้อมกับน้ำซุปร้อน ๆ กำลังดี หากใครได้ชิมแล้วต้องติดใจกันทุกคน พิกัด เทศบายนิมิตใต้ ซอย 2 แขวงลาดยาว เขตจตุจักร โทร. 0889728962

5. ซุ่ยเฮง ร้านข้าวมันไก่รสเลิศในกรุงเทพที่หุงข้าวได้เหนียวนุ่มหนึบหนับมาก ๆ ให้ความมันกำลังดี เนื้อไก่หนาให้เยอะ เนื้อสะโพกแน่น น้ำจิ้มรสเด็ดเผ็ดกลาง ๆ เมื่อกินคู่กับน้ำซุปหอมกลมกล่อม นับว่าเป็นร้านที่ทานแล้วอร่อยคุ้มค่า ที่สายกินต้องไม่พลาดอย่างเด็ดขาด พิกัด ถนนเจริญกรุง แจวงยานนาวา เขตสาทร โทร. 022113282

6. เจ๊กเม้ง – ไก่สองสี อีกหนึ่งร้านเจ้าเด็ดขึ้นชื่อเป็นอย่างมาก ด้วยเนื้อน่องฉ่ำ ๆ นุ่มอร่อย ข้าวมันพอดี ๆ มาพร้อมกับน้ำซุปฟักร้อน ๆ ให้ความกลมกล่อมแบบสุด น้ำจิ้มสามารถปรุงด้วยขิงและพริกตามใจชอบ ที่สำคัญที่นี่ให้บริการด้วยความรวดเร็ว ไม่ต้องรอนาน พิกัด ตรงข้ามโรงเรียนสีตบุตรบำรุง ถนนจรัสเมือง แขวงรอบเมือง เขตปทุมวัน โทร. 026119611

7. ลิ่มซัง วัดนาวง ร้านนี้ลูกค้าส่วนใหญ่พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าข้าวมันหอมอร่อยที่สุด น้ำจิ้มอร่อยกำลังพอดี น่องไก่เหนียมนุ่มละมุนลิ้น ส่วนน้ำซุปต้มกระดุกรสชาติดี ทานแล้วฟินแน่นอน พิกัด ถนนนาวงประชาพัฒนา แขวงสีกัน เขตดอนเมือง โทร. 0870793473

ทั้งหมดนี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งของร้านข้าวมันไก่รสเลิศในกรุงเทพ ที่คัดมาให้แล้วว่า อร่อย ดี คุ้มค่าคุ้มราคา อยากจะแนะนำเท่านั้น ยังมีร้านต่าง ๆ อีกมากมายที่ถูกซุกซ้อนความดีงามเอาไว้หลายร้าน รับรองว่าเมื่อได้ลิ้มลองแล้วต้องไปหาทานอีกเรื่อย ๆ อย่างแน่นอน

เครดิตภาพ : ryoiireview.com / timeout.com

#รวมร้านข้าวมันไก่ #เซฟโชว์ของ #ร้านเด็ดต้องลอง

Sponsor