สามเสนวิลล่าร้านอาหารเก่าแก่ย่านพญาไท

สามเสนวิลล่าร้านอาหารเก่าแก่ย่านพญาไท

สำหรับร้านอาหารการที่จะเปิดมาได้อย่างยาวนานก็จะต้องมีความมั่นใจในเรื่องของการทำอาหารอยู่ในระดับและร้านอาหารที่สามารถเปิดได้อย่างยาวนานก็แสดงว่าร้านนั้นมีความอร่อยและได้รับผลตอบรับจากลูกค้าเป็นจำนวนมากจึงสามารถเปิดได้ยาวนานขนาดนี้ร้านที่เราจะมาพูดถึงกันในวันนี้เป็นร้านอาหารที่เปิดมายาวนานกว่า 40 ปีระยะเวลาขนาดนี้ก็สามารถรับรองได้ถึงความอร่อยของอาหารที่เราจะได้ไปเจอกับร้านอาหาร และความ คงไว้ซึ่งสูตรดั้งเดิมที่หลายคนต่างก็บอกกันว่าอร่อยกันมาอย่างยาวนานอาจจะเป็นอีกหนึ่งที่ทำให้ ร้านอาหารสักร้านนึงมีชื่อเสียงขึ้นมาและอยู่มาได้อย่างยาวนาน ร้านที่จะมาพูดถึงกันในวันนี้นั่นก็คือร้านที่มีชื่อว่า สามเสนวิลล่า ร้านอาหารชื่อดังแห่งย่านพญาไทนั่นเอง 

สามเสนวิลล่าความอร่อยที่อยู่มาอย่างยาวนาน 

สามเสนวิลล่าร้านอาหารแห่งนี้นั้นถือว่าเป็นร้านอาหารที่อยู่มาอย่างยาวนานเป็นร้านอาหารเก่าแก่อีกร้านนึงที่มีเมนูชื่อดังหลายๆเมนูอาทิเช่นเนื้อทอดน้ำปลาและเมนูต่างๆอีกมากมายที่หลายๆคนต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าอร่อยและถูกปากถูกใจทุกคนที่ได้มาเยี่ยมชิมกันเลยทีเดียวซึ่งเมนูละเมนูนั้นก็มีมากมายหลากหลายเมนูและยังเป็นต้นตำรับดั้งเดิมอยากเก่าแก่หลายๆคนที่มางานนี้ก็คงจะติดใจกลับมารับประทานอาหารที่ร้านนี้กันอีกหลายๆรอบเลยทีเดียวเพราะความที่อยู่มายาวนานมากกว่า 40 ปีทำให้ร้านนี้นั้นมีชื่อเสียงโด่งดัง และความหลากหลายในเรื่องของอาหารที่ร้านนี้ได้นำเสนอมานั้นจึงทำให้จิตใจไม่ว่าจะเป็นเมนูเนื้อเมนูหมูเมนูไก่เมนูปลาทูเมนูนั้นก็ถูกรังสรรค์ลงมาได้อย่างไรและแน่นอนว่าราคาก็ไม่ได้แพงแต่อย่างใดเลยทีเดียว สามเสนวิลล่าร้านที่ควรจะลองไปชิมสักครั้ง

สำหรับร้าน สามเสนวิลล่าถือว่าเป็นร้านที่ควรจะหาโอกาสลองไปกินกันสักครั้งหนึ่งเพราะว่าความอร่อยที่อยู่มายาวนานนั้นถือว่าเป็นความอร่อยที่รับประกันมาแล้วกลับเวลาในการเปิดร้านที่ยาวนานและลูกค้าที่ต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าอาหารไม่ว่าจะเป็นเมนูไหนก็ตามอร่อยทุกเมนูกันเลยทีเดียวได้ร้านนี้ก็ตั้งอยู่ในย่านพญาไท บอกได้เลยว่าใครที่อยู่แถวนั้นแล้วไม่ได้ไปลองเลยว่าเสียดายกันเลยทีเดียวสำหรับใครที่อยากจะไปลองอาหารอร่อยของร้าน สามเสนวิลล่าก็สามารถลองไปลองเป็นรถกันด้วยตัวเองได้ที่ร้านอาหาร สามเสนวิลล่าย่านพญาไทร้านโดดเด่นสะดุดตาหาไม่ยากเลย 

เครดิตภาพ :  bloggang

#ร้านสามเสนวิลล่า #อร่อยต้องสั่ง #ร้านดังต้องลอง

Sponsor