ร้าน Smoked by Chef Pam ร้าน Steak อร่อยของเชฟแพม

ร้าน Smoked by Chef Pam ร้าน Steak อร่อยของเชฟแพม

สำหรับคนรัก Steak แล้วแน่นอนว่าจะต้องเสาะหาร้าน Steak ที่สามารถให้ประสบการณ์ในด้านรสชาติของ Steak ที่มีเนื้อนุ่มและเข้มข้น โดยเฉพาะ Steak เนื้อวัวจากออสเตรเลียขนานแท้ ที่ขึ้นชื่อไปทั่วโลก ในบ้านเราเองก็มีร้าน Steak ดีๆ และมีรสชาติของ Steak น่ารับประทานหลายร้าน แน่นอนว่าหนึ่งในนั้นคือร้าน “Smoked by Chef Pam” ของเชฟแพมหรือคุณพิชญา อุทารธรรม ผู้มีตำแหน่งเป็น Brand Ambassador ของ True Aussie Beef ประจำประเทศไทย

เนื้อวัวจากออสเตรเลียมีคุณภาพของเนื้อที่เปี่ยมไปด้วยความชุ่มฉ่ำ รสชาติเนื้อที่เข้มข้น และสัมผัสอันนุ่มละมุนอย่างน่าประทับใจในทุกคำที่ลิ้มลอง เพื่อให้คนรัก Steak เนื้อในเมืองไทยสามารถสัมผัสกับรสชาติแบบฉบับออสเตรเลียขนานแท้ได้อย่างสะดวกสบายแบบไม่ต้องเดินทางไปไกลถึงออสเตรเลีย

ร้าน Smoked by Chef Pam เป็นร้านอาหารบาร์บีคิวเนื้อรมควันแนวใหม่สไตล์เชฟแพม ที่มีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นด้วยการใช้กรรมวิธีการย่าง, รมควัน และอบด้วยไม้และถ่านไม้ ให้มีกลิ่นหอมกรุ่นของเนื้อคุณภาพเยี่ยมที่ถูกนำมาห่อหุ้มด้วยเครื่องเทศชั้นดี แล้วนำมารมควันหรือย่างด้วยถ่านไม้ ทาด้วยซอสบาร์บีคิวสไตล์ Homemade ที่แสนอร่อยและเข้มข้น

ร้าน Smoked by Chef Pam มีหลากหลายเมนู Steak

ร้าน Smoked by Chef Pam มีเมนูหลากหลายให้ท่านเลือกรับประทาน โดยเฉพาะ Steak รมควันที่มีกลิ่นหอมและมีคุณภาพ โดยเชฟแพมผู้มากด้วยความสามารถและประสบการณ์ในการคัดสรรเมนูที่หลากหลาย

ร้าน Smoked by Chef Pam มี Steak เนื้อ ขนาด 200 กรัม ให้เลือกทั้ง Picanha Angus และWagyu American Round Cut เนื้อสีสวย หมักมาให้หอม, นุ่ม, อร่อย โดยมีซอส, มัสตาร์ด, ขนมปัง และเครื่องเคียงหลายชนิดให้เลือก

ร้าน Smoked by Chef Pam นอกจาก Steak แล้วยังมีเมนูหลากหลายอื่นๆ

ร้าน Smoked by Chef Pam ยังมีเมนูอื่นที่น่าสนใจและน่าลอง ยกตัวอย่าง Pizza Angus Red Sauce ราดด้วยซอสสูตรเฉพาะของเชฟแพมที่มี Truffle บดหอมและทอปด้วยเนื้อ Angus ชิ้นโต หรือจะเป็นเนื้อ Picanha เสียบไม้ที่นำมาหมักซอสของทางร้านและย่างรมควันจนได้กลิ่นเนื้อหอมเสิร์ฟกับแตงกวาดองและขนมปังกรอบ

นอกจากนี้ยังมีข้าวผัดคอหมูรมควัน โดยนำคอหมูรมควัน ชุ่มฉ่ำ มาผัดกับข้าวผัดนุ่มๆ ที่หอม อร่อย และซี่โครงหมูรมควันที่เนื้อซี่โครงนุ่ม ยุ่ย ทานกับซอส เสิร์ฟพร้อมกับขนมปังนุ่มๆ และเครื่องเคียง

ร้าน Smoked by Chef Pam มี Stake เนื้อและหมูที่ใช้วัตถุดิบอย่างดี โดยลูกค้าจะรับประทานที่ร้านหรือสั่งแบบเดลิเวอรี่ก็ได้ 

ปัจจุบันร้าน Smoked by Chef Pam มีสาขาอยู่ทั้งหมด 4 สาขา คือสาขา Siam Paragon, สาขาศาลายา, สาขาวงเวียนใหญ่ และสาขาเอ็มควอเทียร์

ท่านที่เป็นคอ Steak สะดวกไปลองชิมรสชาติ Steak อร่อยของร้านนี้ที่สาขาไหนก็ได้ตามอัธยาศัย

เครดิตภาพ :  Post Today

#smoked by chef pam #ร้านอร่อยต้องลอง #เซฟโชว์ของ

Sponsor