ร้านอาหารไทย R.HAAN จากเชฟชุมพล เชฟชื่อดัง

ร้านอาหารไทย R.HAAN จากเชฟชุมพล เชฟชื่อดัง

ร้านอาหารไทย R.HAAN เป็นร้านอาหารที่มีเจ้าของเป็นเชฟที่มีชื่อเสียงโด่งดังเป็นอย่างมาก นั่นก็คือ เชฟชุมพล แจ้งไพร ซึ่งได้รับรางวัลจากรายการเชฟกระทะเหล็ก อาหารไทย เป็นเครื่องการันตีด้านฝีมือการรังสรรค์เมนูอาหารที่มีรสเลิศ อร่อยถูกใจอย่างแน่นอน เส้นทางการเป็นเชฟชุมพล เริ่มต้นจากการเดินทางไปทำงานที่ร้านอาหารไทยในต่างประเทศ ทำให้กลายเป็นเส้นทางสู่เชฟอาหารไทยชื่อดัง ที่เป็นชื่อเสียงโด่งดัง เป็นที่รู้จักและยอมรับเป็นอย่างมาก

ร้านอาหารไทย R.HAAN ต้นตำรับเมนูอาหารไทย

ร้านอาหารไทย R.HAAN ตั้งอยู่ที่ ย่านทองหล่อซอย 9 เรียกได้ว่าเป็นร้านอาหารไทย ที่เมนูต้นตำรับยอดนิยมของไทยหลากหลายเมนูอาหารไทยชั้นเลิศ เป็นร้านอาหารของเชฟชุมพล ที่ได้นำเสนออาหารผ่านแนวคิดที่ว่า ในน้ำมีปลา ในนามีข้าว ที่บ่งบอกถึงความอุดมสมบูรณ์ของเมืองไทยในสมัยก่อน ที่เต็มไปด้วยวัตถุดิบพื้นบ้านที่นำมาประกอบเป็นเมนูอาหารไทย ที่มีรสชาติน่าหลงใหล

การตกแต่งภายใน ร้านอาหารไทย R.HAAN เชฟจุมพลได้มีการออกแบบผสมผสานระหว่างความเป็นไทยร่วมกับยุคสมัยใหม่ได้อย่างลงตัว โดยใช้ดอกบัวที่มีกลิ่นหอม และสื่อถึงความเป็นไทยได้อย่างชัดเจน นำมาตกแต่งให้บรรยากาศภายในร้านสดชื่น และเพิ่มความผ่อนคลายให้กับลูกค้าที่มาชิมอาหารจากทางร้าน ส่วนในโซนด้านหลังร้าน มีการตกแต่งด้วยสวนที่ให้ความร่มรื่น 

ไฮไลท์พิเศษของ ร้านอาหารไทย R.HAAN

สำหรับไฮไลท์พิเศษของ ร้านอาหารไทย R.HAAN นั่นก็คือ การรังสรรค์เมนูอาหารจากเชฟจุมพล ที่ลงมือสร้างสรรค์เมนูอาหารไทยต้นตำรับให้ลูกค้าที่มาเยือนด้วยตัวเอง ซึ่งทางเชฟได้ให้ความสำคัญ และใส่ใจในเรื่องของวัตถุดิบในการประกอบอาหารมาเป็นอันดับแรก โดยจะเน้นการปรุงอาหารให้ออกมามีความเป็นไทยแท้ ทั้งรสชาติความอร่อย และสีสันความสวยงาม 

โดยวัตถุดิบหลักของเมนูอาหารไทยต้นตำรับทางร้านได้คัดสรรวัตถุดิบตามฤดูกาลของประเทศไทยในการสร้างสรรค์เมนู ซึ่งจะเป็นวัตถุดิบที่สด สะอาด และปลอดภัย จะไม่ใช้วัตถุดิบแช่แข็งโดยเด็ดขาด เพื่อต้องการให้ลูกค้าที่มาทานอาหารทุกท่าน ได้สัมผัสกับเมนูอาหารที่มีรสชาติอร่อย และคงต้นตำรับที่สืบทอดกันมานานของอาหารไทยที่แท้จริง

การรังสรรค์เมนูสุดพิเศษของเชฟจุมพล

  อีกหนึ่งไฮไลท์ที่มีความน่าสนใจเป็นอย่างมาก เรียกได้ว่าเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของทาง ร้านอาหารไทย R.HAAN ก็ว่าได้ นั่นก็คือ การแบ่งอาหารเป็นเซต โดยเรียงตามเสียงวรรณยุกต์ของไทย แบ่งออกเป็น สำรับเอก สำรับโท และสำรับตรี ซึ่งแต่ละสำรับทางเชฟจุมพล ก็ได้นำเสนอออกมาน่าสนใจมาก จากการตกแต่งทั้งอาหารหวาน อาหารคาว ที่เสิร์ฟให้ทานแบบไทยโบราณ ในส่วนของรสชาติเมนูอาหาร จะมีทั้งรสเปรี้ยว เค็ม เผ็ด อย่างลงตัวครบรส 

เครดิจตภาพ : aroundonline.com

#ร้านอร่อยต้องลอง #เชฟชุมพล #เซฟโชว์ของ

Sponsor