แนะนำคาเฟ่ขึ้นชื่อ พังงา

แนะนำคาเฟ่ขึ้นชื่อ พังงา

สวัสดีค่ะนักท่องเที่ยวทุกคน กลับมาพบกันอีกแล้วในวันนี้ทางเราก็มีคาเฟ่ที่ขึ้นชื่อในพังงา จังหวัดทางภาคใต้ที่ขึ้นชื่อเรื่องบรรยากาศ เพราะอยู่ติดทะเล มีหมู่เกาะและสถานที่ท่องเที่ยวตามธรรชาติมากมาย นอกจากนี้เองคาเฟ่ก็เป็นอีกหนึ่งอย่างที่ฮิตไม่แพ้กันในพังงา ซึ่งในวันนี้เราก็ได้คัดสรรคาเฟ่มาให้ทุกคนถึง 3 คาเฟ่ด้วยกัน จะมีที่ไหนกันบ้าง ตามไปดูกันเลย

Seen Cafe at takua-pa

มาเริ่มกันเลยกับคาเฟ่แห่งแรกของวันนี้นั้นก็คือSeen Cafe at takua-pa เป็นคาเฟ่ที่ตัวร้านมีการออกแบบตกแต่งด้วยไม้เก่าแก่อายุมากกว่า 50 ปี เพราะฉะนั้นเมื่อเรามาเยือนที่นี่เราจะได้สัมผัสกับบรรยากาศคลาสสิก โดยบริเวณหน้าร้านจะจัดตกแต่งเป็นสวน เหมาะสำหรับมานั่งชิลๆ ส่วนด้านในร้านก็ตกแต่งอย่างเรียบง่ายแต่คลาสสิก ทางร้านมีเมนูแนะนำสำหรับคอกาแฟอย่าง อเมริกาโน่ นอกจากนี้ยังมีเมนูนมสำหรับคนที่ไม่กินกาแฟอีกด้วยค่ะ และหากใครเป็นสายของหวานทางร้านก็มีเมนูของหวานต่างๆ มาให้เราเลือกชิมกันในบรรยากาศคลาสสิก

ตั้งอยู่ที่ : อำเภอตะกั่วป่า พังงา 


โรงนา คาเฟ่
Rongna Cafe’ & Restaurant

เรามาต่อกันเลยกับคาเฟ่ต่อมานั้นก็คือโรงนา คาเฟ่ Rongna Cafe’ & Restaurant เป็นคาเฟ่กึ่งร้านอาหาร ที่เราจะได้มาสัมผัสกับบรรยากาศสไตล์โรงนา ที่ล้อมรอบร้านด้วยบรรยากาศธรรมชาติแถมยังมีวิวภูเขาและวิวทะเลให้เราได้เพลิดเพลินขณะทานอาหารจิบกาแฟอีกด้วย ในส่วนของเมนูทางร้านก็มีหลากหลายทั้งเครื่องดื่ม กาแฟ นม โซดา และหากใครเป็นสายถ่ายรูปก็ไม่ต้องห่วงค่ะ เนื่องจากทางร้านได้จัดมุมถ่ายรูปเอาไว้ให้หลากหลายมุม แต่ละมุมสวยๆทั้งนั้น

ตั้งอยู่ที่ : ตำบลเกาะยาวน้อย อำเภอเกาะยาว พังงา

Grandfather Cafe

เดินทางมาถึงคาเฟ่สุดท้ายของวันนี้กันแล้วนั้นก็คือGrandfather Cafe เป็นคาเฟ่เล็กๆสไตล์มินิมอล ที่ทั้งน่ารักและมีสไตล์ ทางร้านจะออกแบบตกแต่งโทนสีขาว เด่นในเรื่องของมุมถ่ายรูปน่ารักๆ เพราะทางร้านได้จัดเอาไว้หลายมุมและแต่ละมุมสวยๆทั้งนั้น นอกจากนี้ยังมีเมนูเครื่องดื่ม เบเกอรี่ และขนมไทยไว้คอยบริการอีกด้วยนะคะ สาวๆคนไหนเป็นสายหวานขอแนะนำเลยค่ะว่าห้ามพลาด
ตั้งอยู่ที่ : ตำบลทุ่งคาโงก อำเภอเมืองพังงา พังงา 

เป็นยังไงกันบ้างคะ กับคาเฟ่ในพังงา ที่เราคัดสรรมาให้ทุกคน น่าไปทั้งนั้นเลยใช่ไหม หวังว่าหากทุกคนได้ไปเยือนพังงา คงจะชอบกันนะคะ

เครดิตภาพ : .facebook.com/Grandfather-Cafe-พังงา, facebook.com/RongnaCafeKohYaoNoi, roijang.com

#คาเฟ่พังงา #แนะนำร้าคาเฟ่ #ร้านเด็ดต้องลอง

Sponsor