แซ่บเด็ดถึงใจ ชิมอาหารป่า@ร้านลุงลอยป่าลั่น

แซ่บเด็ดถึงใจ ชิมอาหารป่า @ร้านลุงลอยป่าลั่น

ร้านอาหารชื่อดัง นครปฐม

ใกล้ถึงช่วงหยุดยาวและเทศกาลเฉลิมฉลองวนมาอีกแล้ว การออกมาท่องเที่ยวและหาอาหารอร่อย ๆ ทานจึงถือเป็นสีสันของวันหยุด และสร้างความสุขให้ครอบครัวได้อย่างดีเลยทีเดียว ถ้าใครกำลังมองหาร้านอาหารบรรยากาศดี ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ ขับรถไม่นาน แต่ได้ออกมาลองทานอะไรที่แปลกใหม่ รสชาติเด็ด และถ้าใครเป็นคออาหารป่า ชอบทานกับแกล้ม นั่งดื่มเบียร์ชิล ๆ ขอแนะนำร้านอาหารป่า ที่ร้านลุงลอยป่าลั่น อยู่แค่นครปฐมนี่เอง มีอาหารกว่า 50 เมนู ราคาย่อมเยาว์ และรสชาติเด็ด ขึ้นชื่อ มีชื่อเสียงมายาวนาน นอกจากนี้ก็จะมีเมนูอาหารไทย และพวกปลาสด ๆ อาหารทะเล ทั้งอบ นึ่ง ย่าง ไว้บริการมากมาย 

ส่วนเมนูอาหารที่น่าสนใจ จะมีหมูป่าผัดเผ็ด , ผัดเผ็ดไก่ไทย , แกงคั่วหน่อไม้ปลาคัง , ปลาเนื้ออ่อนทอดกระเทียม , กบผัดเผ็ด , กบทอดกระเทียม  ,แกงเขียวหวานปลากราย  ,กบผัดขี้เมาชะอมหวาน  , แกงคั่วหอยขม, ปลาม้านึ่งซีอิ๊ว , 

ต่อมาจะเป็นเมนูยำต่าง ๆ ทั้ง ยำสามกรอบ , ยำตีนเป็ด , ยำยอดมะระ  ,ยำกบสด ,ยำกบทอด ,ยำใบชะคราม ,ยำรวมมิตร และยอดมะพร้าว และเมนูซีฟู้ด จะมีกุ้งสด ๆ ปลาหมึก ปู หอย ให้เลือกแบบชั่งกิโล และให้ทางร้านนำไปทำเมนูต่าง ๆ ที่อยากทานได้ ทั้งย่าง อบ และต้มยำ มีกุ้งผัดพริกเกลือ กุ้งแม่น้ำฉู่ฉี่ กุ้งทอดซอสมะขาม ปลาหมึกไข่นึ่งมะนาว ปลาหมึกทอดกระเทียม ปลากระพงนึ่งมะนาว และปลากระพงทอดน้ำปลา

สำหรับใครที่เป็นสายชอบความแซ่บ ชอบกับแกล้มกินเพลิน ๆ จะมียำปลาหมึกสด , ปลาหมึกทอดแดดเดียว , ทอดมันกุ้ง , ขาหมูเยอรมัน , ปลาคังลวกจิ้ม , ปลาช่อนเผาเกลือ กินกับผักสดและมะเขือยาวเผา รสชาติเข้ากันดี 

ภายในร้านจะมีพื้นที่เยอะ ทั้งโซนนอกร้าน แบบรับลมธรรมชาติ และโซนด้านในห้องแอร์ เก้าอี้พร้อมบริการแบบครอบครัวใหญ่ด้วย ใครที่จะเลี้ยงฉลองในโอกาสสำคัญ ๆ ไม่ต้องกังวลเลย จองล่วงหน้าได้ด้วยค่ะ หรือจะขอจองแบบเหมาทั้งโซนเลยก็ได้เช่นกัน ราคาอาหารจะเริ่มต้นที่ 120 – 500 บาท รับรองเลยว่าอาหารทะเลสด อาหารป่าก็คุณภาพดี วัตถุดิบสดใหม่ รสชาติกลมกล่อม คนที่ไม่เคยทานอาหารป่ามาก่อน ก็ทานได้ ลองได้ทานแล้วอาจจะติดใจด้วย

พิกัดร้าน  ถนนเพชรเกษม นครปฐม ใกล้ Tesco lotus นครปฐม  โทรสอบถามได้ที่เบอร์ 089-8369394 และ 034-255767 หรือติดตามเมนูต่าง ๆ ส่องดูภาพอาหารไว้รอคิดเมนูได้ที่ เพจเฟซบุ๊กร้านลุงลอยป่าลั่น

เครดิตภาพ : เฟซบุ๊กครัวลุงลอยป่าลั่น

#ร้านอร่อย #แซ่บถึงป่าอาหารป่า #ร้านเด็ด นครปฐม

Sponsor