เอลวิสสุกี้ร้านดังแห่งย่านยศเส

เอลวิสสุกี้ร้านดังแห่งย่านยศเส

สำหรับอาหารสติที่เราจะมาแนะนำกันในวันนี้เราจะไปอยู่กันที่ย่านยศเสซึ่งถือว่าเป็นอีกหนึ่งย่านที่มีร้านอาหารหลายๆร้านให้บริการกันและมีร้านอร่อยอีกหลายร้านที่ให้กัน ร้านอาหารที่น่าจะมาแนะนำกันในนี้มีชื่ออย่างโดดเด่นว่าร้านที่มีความโดดเด่นทั้งในเรื่องของอาหารคาวและอาหารหวาน มีคนต่อคิวรอนานเป็นอันดับต้นๆของย่านนั้นกันเลยทีเดียว สำหรับใครที่อยากจะมาลองก็ต้องเตรียมตัวกันมาอย่างดีเพราะว่าจะต้องยืนรอคิวกันจนเมื่อยกันอย่างแน่นอนแต่หากรอแล้วได้กินของอร่อยกันรอนานก็จะต้องคุ้มค่าอย่างแน่นอนเพราะว่าร้านนี้ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกร้านที่รวมความอร่อยเอาไว้ในร้านเดียวอย่างครบถ้วน อยากจะไปลิ้มรสความอร่อยแบบไหนร้านเอลวิสสุกี้นั้นสามารถเติมเต็มความอร่อยเหล่านั้นให้กับเราได้อย่างแน่นอนกันเลยทีเดียว 

เอลวิสสุกี้ของขึ้นชื่อ 

ถ้าบอกว่าน้าเอลวิสสุกี้นั้นมีอะไรเป็นของขึ้นชื่อของร้านก็น่าจะบอกได้อย่างชัดเจนว่าร้านนี้มีสุกี้ที่โดดเด่นเป็นอย่างมากทั้งความอร่อยไม่ว่าจะเป็นสุกี้แห้งที่น้ำก็ตามและนอกจากนี้ยังมีอาหารซีฟู้ดต่างๆให้บริการและให้เราได้เลือกกินกันอีกหลายเมนูของหวานก็มีให้เราได้รับประทานกันมากมายเช่นกันต้องบอกเลยว่าร้านเอลวิสทุกที่นั้นเป็นร้านที่มีครบรสไม่ว่าจะเป็นอาหารคาวหวาน ความอร่อยของร้านนี้ต้องบอกเลยว่ามีครบทุกอย่างกันเลยทีเดียวนอกจากอาหารที่บอกไปข้างต้นกับของหวานแล้วยังมีเมนูบางๆอีกมากมายหลายคนต่างก็บอกต่อกันในนั้นก็คงจะเป็นเมนูที่มีชื่อว่า ขนมผักกาดซึ่งหลายๆคนนั้นต่างก็บอกเป็นเสียงเดียวกันว่ามาที่ร้านเอลวิสสุกี้แล้วไม่ได้ลองเมนูขนมผักกาดก็เหมือนกับว่ามาไม่ถึงร้านเอลวิสสุกี้กันเลย พูดกันมาขนาดนี้ก็ต้องลองไปชิมสักครั้งกันให้ได้แล้วกับร้านที่มีชื่อว่า เอลวิสสุกี้ 

เอลวิสสุกี้แห้งย่านยศเส 

สำหรับร้านเอลวิสสุกี้ยศเสนั้นต้องบอกเลยว่าเป็นอีกร้านชื่อดังที่หลายๆคนพูดกันซึ่งใครที่อยากจะไปลิ้มลองร้านเอลวิสสุกี้แห่งนี้นั้นก็สามารถไปได้ทุกวันเพราะร้านนั้นเปิดบริการทุกวันตั้งแต่ 16:00 น จนถึงเวลา 23:00 น แต่ก็ต้องเตรียมตัวกันมาให้พร้อมเพราะว่าต้องรอคิวกันอย่างยาวนานกันเลยทีเดียวซึ่งการรอคิวนั้นถ้าหากได้ทานของอร่อยแล้วล่ะก็รับรองว่าจะต้องคุ้มค่าอย่างแน่นอน เพราะร้านเอลวิสสุกี้นั้นเป็นอีกหนึ่งร้านเจ้าตำนานแห่งย่านยศเสในเรื่องของอาหารสตรีทฟู้ดและอาหารอร่อยต่างก็บอกต่อกันเป็นเสียงเดียวกันว่าอร่อยและคุ้มค่าคุ้มเวลา และก็ยังเป็นอีกหนึ่งร้านที่มีราคาที่ถูกใจผู้บริโภคเป็นอย่างมากด้วยราคาของอาหารที่ถูกและคุณภาพของอาหารที่ดีร้านเอลวิสยศเสนั้นจึงเป็นอีกหนึ่งร้านที่ต้องไปลองชิมกันให้ได้สักครั้งหนึ่งในชีวิต 

เครดิตภาพ​ : edtguide

#ร้านอร่อยสั่งเลย #ร้านเด็ดกรุงเทพ #เอสวิสสุกี้

Sponsor