สเต็กสอาดตำนานสี่แยกบ้านแขก

สเต็กสอาดตำนานสี่แยกบ้านแขก ไม่ควรพลาด

สำหรับเมนูอาหารที่เรียกว่าสเต็กนั้นก็ถือได้ว่าเป็นเมนูที่หลายคนก็คงจะเคยได้รับประทานกันว่าจะเป็นแบบราคาถูกแบบราคาแพงก็มีให้เลือกหลากหลายสำหรับเมนูสเต็กและความอร่อยก็คงจะขึ้นอยู่กับเอกลักษณ์และความโดดเด่นของรสชาติของตัวเนื้อการปรุงของตัวตนเองก็ต่างก็เป็นปัจจัยที่ทำให้สเต็กอร่อยขึ้นมา และสำหรับร้านที่มีสูตรที่สืบทอดกันมาอย่างยาวนานกว่า 50 ปีนั้นก็คงจะเป็นสูตรที่อร่อยและหลายๆคนยอมรับกันก็เป็นได้และร้านอาหารที่เราจะมาแนะนำกันในวันนี้ก็คือร้านสเต็กสอาดที่เรียกได้ว่าเป็นตำนานแห่งสี่แยกบ้านแขกที่หลายๆคนก็คงจะรู้จักกันและมีรายการดังหลายๆรายการได้ไปทำรายการที่ร้านอาหารร้านอาหารนี้และ ทุกๆรายการต่างก็บอกเป็นเสียงเดียวกันว่าสเต็กร้านนี้เป็นร้านที่เป็นตำนานและควรที่จะมาลิ้มลองกันสักครั้งในชีวิตให้ได้ 

เคล็ดลับความอร่อยของสเต็กสอาด 

สำหรับเคล็ดลับความอร่อยของร้านสเต็กสอาดร้านนี้ก็คงจะเป็นตำนานของตัวร้านที่เป็นสูตรต้นตำรับร้านก็คือมีมาอย่างยาวนานกว่า 50 ปีซึ่งร้านนี้ต้องบอกว่าเปิดมาตั้งแต่ปี 1970 ว่าเป็นร้านที่มีหลายๆคนแวะเวียนกันไปรับประทานและก็มีตำนานตำนานได้ลองไปรับประทานอาหารร้านนี้และเมนูที่ขึ้นชื่อที่สุดของร้านนี้ก็คือที่เป็นชิ้นพอดีคำกับสูตรการปรุงที่มีมาอย่างยาวนานกว่า 50 ปีและแน่นอนว่าร้านอาหารร้านนี้ยังเป็นร้านที่มีราคาไม่แพงและเป็นอาหารที่มีราคามิตรภาพแก่ผู้บริโภคด้วยเมนูในร้านอาหารร้านนี้ต้องว่ามีมากมายไม่ว่าจะเป็นเมนูสเต็กมีสเต็กเนื้อหมูเนื้อวัวเนื้อที่มีราคาแพงต่างๆและยังมีเมนูของหวานรวมไปถึงเมนูอื่นๆอีกมากมายที่รอให้ทุกคนได้ไปหรอก 

ความดีงามของร้านสเต็กสอาด 

ถ้าจะให้พูดถึงความดีงามของร้านสเต็กสอาดนั้นก็คงจะพูดถึงอัธยาศัยของตัวเจ้าของร้านที่เป็นกันเองเป็นอย่างมากและนอกจากนี้ความอร่อยยังเป็นตำนานอีกด้วยรวมไปถึงราคาที่ไม่แพงและเป็นมิตรกับผู้บริโภคหลายๆอย่างที่ได้กล่าวมานี้ก็คงจะเป็นเสียงการันตีได้อย่างดีแล้วว่าร้านสเต็กสอาดว่าเป็นร้านตำนานแห่งสี่แยกบ้านแขกที่หลายๆคนนั้นต่างก็ให้การยอมรับในความอร่อยของอาหารและรวมไปถึงราคาจึงถือได้ว่าร้านนี้เป็นอีกหนึ่งร้านที่ควรจะไปสักครั้งหนึ่งในชีวิตและลิ้มลองสเต็กของร้านนี้ให้ได้กันเลยทีเดียว 

เครดิตภาพ : ryoiireview

#ร้านอร่อย #ร้านแนะนำ #สเต็กสอาดตำนานสี่แยกบ้านแขก

Sponsor