เฮงเฮงข้าวมันไก่ตอน สูตรไหหลำ ย่านห้วยขวาง

เฮงเฮงข้าวมันไก่ตอน สูตรไหหลำ ย่านห้วยขวาง อร่อยเด็ด

อาหารมื้อเย็นสำหรับใครหลาย ๆ คนก็คงอยากให้เป็นอาหารมื้อที่อิ่มอร่อย และเติมเต็มความต้องการของเรา หลังจากที่ทำงานเหนื่อยมาทั้งวัน จริงไหมครับ และสมัยนี้เมนูอาหารเยอะมากก็จริง แต่เราก็ต้องกินข้าวทุกวันวันละสามมื้อ หรืออาจจะมากกว่านั้น บางทีก็คิดเมนูอาหารไม่ ไม่รู้จะกินอะไรกันดี วันนี้มื้อเย็นผมขอเสนอ ข้าวมันไก่ ของร้าน เฮงเฮงข้าวมันไก่ตอน แสนอร่อยของย่านห้วยขวาง

ร้าน เฮงเฮงข้าวมันไก่ตอน เป็นอีกหนึ่งร้านย่านห้วยขวาง ที่คนประจำย่านนี้รู้จักและเคยกินกันทั่วหน้าแน่นอน เพราะเป็นร้านที่มีชื่อเสียงและคนเข้าออกเยอะอีกหลานหนึ่งตลอดเวลา และร้านเปิดตั้งแต่ 16.00 น. – 22.00 น. เหมาะกับมื้อเย็นเป็นที่สุด และยังเหมาะกับคนนอนดึกที่ต้องการของกินอีกเช่นกัน ร้านตั้งอยู่ที่หน้าปากซอย ประชาราษฎร์บำเพ็ญ 12 เลยเดินผ่านหน้าปากซอยเห็นร้านทันที ถึงเวลาร้านเปิดก็เดินไปตำกันได้เลย รับรองร้านนี้เป็นอีกร้านของคนย่านห้วยขวางใครผ่านไปแวะมาก็อย่าลืมเข้าไปลองชิมลองทานกันได้เลย อร่อยถึงรสถึงเครื่องแน่นอน ส่วนบรรยากาศร้านนี้จะชิลสุด ๆ ไปเลย เพราะว่าร้านนี้เป็นร้านรถเข็นติดริมฟุตบาท นั่งที่นั่งชิล ๆ พร้อมกับทานข้าวมื้อเย็นแสนอร่อย ยิ่งดึก ๆ ก็จะเงียบ ๆ หน่อยเหมาะสำหรับคนชอบออกไปกินข้าวแบบสบาย ๆ

เมนูอาหารร้านนี้ก็ตามชื่อร้าน ก็คือข้าวมันไก่นั้นเอง มีทั้งไก่ทอด และไก่ธรรมดา จะเอาหนังหรือไม่เอาหนังก็ได้ และก็มีแบบธรรมดากับพิเศษให้เลือกตามความต้องการของลูกค้า ที่ตอบโจทย์ที่สุดคงเป็นเรื่องของราคา เพราะราคาของทางร้านกับอาหารที่ได้รับคุ้มค่าสุด ๆ เพราะว่าทางร้านให้ทั้งข้าวและทั้งไก่ เยอะมาก ๆ ไม่อิ่ม ไม่พอก็ไม่รู้จะพูดว่ายังไงแล้ว และจะบอกว่าร้านนี้ไก่ใหม่และสดมากในทุก ๆ วัน นิ่มอร่อย กลมกล่อมทุกคำ รวมกับน้ำจิ้มสูตรไฮหลำของทางร้าน บอกเลยว่าร้านนี้ น้ำรสชาติน้ำจิ้มโดดเด่นมาก ๆ ถึงรสถึงเครื่องรสจัดแต่กินแล้วไม่เลี่ยน ตัดกันไปตัดกันมากับน้ำซุปและเนื้อไก่ ติดใจเลยครับ มาพร้อมกับน้ำซุปของทางร้านคือเรียกได้ว่าทุกอย่างลงตัวแบบสุด ๆ ไม่รู้จะเอาคำพูดไหนมาบรรยาย นอกจากอยากให้เพื่อน ๆ พี่ ๆ ไปลองชิมด้วยตัวเอง

ราคาย่อมเยา พร้อมกับอาหารที่อร่อยขนาดนี้ ไม่ลองไปชิมได้อย่างไร แต่ต้องบอกไว้ก่อนว่าร้านนี้ไม่มีที่จอดรถให้ เพราะว่าร้านเป็นร้านแบบรถเข็น ติดริมถนนเลยดังนั้นใครจะเดินทางไป ไปกันแบบง่าย ๆ กันหน่อยนะ วินมอเตอร์ไซต์ก็ได้ถ้าอยากไปกินที่ร้าน หรือจะสั่งกลับบ้านก็ได้เพราะทางร้านก็มีบริการเดลิเวอรี่

Location : https://www.wongnai.com/r/154142Bf

เครดิตภาพ : services.trueinternet.co.th

#เฮงเฮงข้าวมันไก่ไหหลำ #ข้าวมันไก่ #ร้านดัง

Sponsor