ชาบูกู จันทร์หุ่น ชาบูย่านห้วยขวาง

ชาบูกู จันทร์หุ่น เป็นร้านชาบูที่ใคร ๆ หลายคนต่างรู้จัก และมีหลายสาขามากมายในกรุงเทพฯ

ชาบูกู จันทร์หุ่น เป็นร้านชาบูที่ใคร ๆ หลายคนต่างรู้จัก และมีหลายสาขามากมายในกรุงเทพฯ แต่สาขาจันทร์หุ่นเป็นนอีกหนึ่งสาขาที่ยอดนิยมสำหรับใครหลาย ๆ คน เพราะไปทีไร ไปเมื่อไหร่ ก็ต้องรอคิวกันให้แน่นหน้าร้านเลยทีเดียว เห็นความนิยมที่ไม่ต่างจากสาขาอื่นหรือยัง 

ที่ร้านเป็นร้านแบบเรียบง่าย ตกแต่งร้านตามสไตล์ชาบูกู น่ารัก ๆ และนั่งสบาย ไม่ได้มีพื้นที่เยอะมาก แต่ก็ไม่ได้นั่งแล้วทำให้รู้สึกว่าอึดอัด ร้านสะอาดมาก เพราะน้อง ๆ ที่สาขาทำความสะอาดกันทุกเช้าเลย บริการดีพนักงานน่ารัก และที่สำคัญของสดใหม่ทุกวัน เพราะของจะมาลงทุก ๆ เช้า อร่อยจุใจแน่นอนแถมยังสะอาดสดใหม่ด้วยนะ รีบ ๆ ไปรุมกันที่ร้านตามนี้เลย

ส่วนในเรื่องของชาบูกู จันทร์หุ่น ก็ตามสไตล์ชาบูกูเลย มีน้ำซุปทั้งหมด 5 อย่าง ได้แก่ น้ำซุปใสวากาเมะ , น้ำซุปต้มยำ , น้ำซุปชาบูกู , น้ำซุปดำ และน้ำซุปหมาล่า เรียกได้ว่าครบเครื่องจริง ๆ ใครชอบแบบไหนก็ตามกันไปตำแบบนั้นได้เลย ตามแบบที่ตัวเราชอบ และภายในร้านก็ยังมีไอศกรีม และน้ำรีฟิลแบบไม่อั้นให้อีกด้วย ราคาก็ไม่ได้แรงขนาดที่ต้องเหงื่อตก 

ทางร้าน ชาบูกู จันทร์หุ่น จะมีราคาบุฟเฟ่ต์ให้เลือกทั้งหมด 3 แบบ คือ 199 บาท , 279 บาท , 379 บาท และที่สำคัญคือไม่จำกัดเวลาด้วยนะ ไม่ว่าจะแบบไหนถ้าท้องยังไม่แตกก็สามารถต่อกันได้ยาว ๆ กันเลย แนะนำเลยสำหรับคนที่กินจุ ไม่ว่าจะเป็นสายหมูหรือสายเนื้อก็กินได้ เพราะของเขามีครบจริง ๆ 

ถ้าเป็นคนชอบกินหมูไม่กินเนื้อ มีของให้เลือกเยอะเลย เช่น Austalian Brisket , หมูคุโรบุตะ , หมูสามชั้น , หมูสไลช์ , หมูกูมัก

หรือถ้าจะมาเน้นเนื้อ ๆ เลยก็มี เช่น เนื้อริบอาย โคขุน , เนื้อใบพาย โคขุน , เนื้อกูนุ่ม เพียงแค่นี้ก็น่าจะฟินกันแล้วสำหรับคนรักเนื้อ หรือสายเนื้อเน้น ๆ 

และก็ยังมีของอื่น ๆ ด้วยจำพวกซีฟู๊ดก็มีหรือจะมีของกินเล่นก็มีพอให้สนุกปาก แอบบอกเลยว่า ไก่คาราแกะของทางร้อนทอดมาให้ร้อน ๆ กรอบ ๆ ให้ใจไปเลย บอกแล้วว่าครบจริง ๆ ไม่ว่าจะชอบแบบไหนก็มาได้เลย 

ใครยังไม่เคยใช้บริการชาบูกู จันทร์หุ่นแนะนำมาสักครั้งแล้วจะติดใจ เดินทางไม่ยากเลย ถ้าขับรถมาเองอาจจะจอดรถยากหน่อย แนะนำถ้ามาเดินทางด้วยรถโดยสารหรือขับมอเตอร์ไซต์มา ร้านจะอยู่ตรงข้ามกับโรงเรียนจันทร์หุ่นเลย ถ้าผ่านมาแถวนี้มองยังไงก็เห็น ยังไงลองมาทานกันนะ แล้วเอามาบอกกันด้วยว่าอร่อยกันเบอร์ไหน

#ชาบูย่านห้วยขวาง #ชาบูกู จันทร์หุ่น #ร้านอาหาร

Sponsor