iO Italian Osteria ร้านอาหารอิตาเลียนแบบ Original ใจกลางเมืองกรุงเทพ

iO Italian Osteria ร้านอาหารอิตาเลียนแบบ Original ใจกลางเมืองกรุงเทพ กินอะไรดี ร้านอาหารอร่อย เมนูอาหาร

iO Italian Osteria ร้านอาหารอิตาเลียนแบบ Original

ใครที่ชอบทานอาหารอิตาลีเป็นชีวิตจิตใจ และกำลังหาร้านในกรุงเทพ ร้านนี้คือคำตอบ ร้าน iO Italian Osteria เป็นร้านอาหารอิตาเลียน มาในแบบ Original ดั่งเดิม ตั้งอยู่ใจกลางเมืองที่ห้าง Central World โซนGroove ชั้น 1 ร้านนี้รังสรรค์โดยเชฟ Anna Borrasi เชฟกระทะเหล็กไทยแลนด์ แถมยังเป็นเจ้าของร้านอาหารอิตาลี่ที่มีชื่อเสียงอีกหลายร้านในยุโรป โดมีอาหารให้เลือกมากมายหลายสไตล์ ใครชอบแบบไหนก็จัดแบบนั้น

iO Italian Osteria ร้านอาหารอิตาลีแบบ Original ใจกลางเมืองกรุงเทพ2

(ขอบคุณภาพประกอบ : https://www.facebook.com/ioosteriabkk )

iO Italian Osteria ร้านอาหารอิตาเลียน ตกแต่งด้วยบรรยากาศอบอุ่นแบบอิตาลี สไตล์

บรรยากาศภายในร้านอบอุ่น มีสไตล์แบบอิตาลี ความตั้งใจให้ผู้มาเยือนรู้สึกอบอุ่นราวกับกินอาหารที่บ้าน จึงเป็นที่มาของขื่อร้านนี้ คำว่า ออสเตอเรีย (Osteria) แปลว่า ร้านอาหารที่มีบรรยากาศสบายๆ นั่นเอง

ภายในร้านมีไฮไลท์  คือ ถังไม้บรรจุไวน์ขนาดใหญ่ ซึ่งหาดื่มได้ยากในเมืองไทย คอไวน์ห้ามพลาดสำหรับร้านนี้ ยิ่งได้ทานกับอาหารฝีมือเชฟยิ่งกลมกล่อม เพราะรสชาติอาหารฝีมือเชฟ Anna Borrasi  บอกเลยว่าสมราคาผู้ท้าชิงเชฟกระทะเหล็กทุกประการ ทั้งรสชาติอาหาร การจัดแต่งจาน และวัตถุดิบระดับคุณภาพที่ทางร้านสร้างสรรค์ลงมาในเมนูได้อย่างลงตัว และที่สำคัญไปกว่านั้นเมื่อเทียบราคากับคุณภาพแล้ว ร้านนี้ถือว่าไม่แพงเลย เป็นร้านที่ทุกคนสามารถเอื้อมถึง หากใครกำลังมองหาร้านอาหารสำหรับมื้อพิเศษของคุณอยู่ แนะนำ iO Italian Osteria ไม่ผิดหวังแน่นอน

iO Italian Osteria ร้านอาหารอิตาลีแบบ Original ใจกลางเมืองกรุงเทพ3

(ขอบคุณภาพประกอบ : https://www.facebook.com/ioosteriabkk )

Friday Special อาหารอิตาเลียน เมนูสุดแปลกในทุกวันศุกร์

ความพิเศษของร้านก็คือ ในทุกวันศุกร์จะมีจะมีการโชว์ฝีมือเมนูสุดแปลก สุด Unique ที่มีชื่อว่า เชฟ สเปเชียล (Chef Special) โดยเชฟจะเสิร์ฟเมนูแบบที่ไม่ซ้ำกันเลยตลอดระยะเวลา 2 ปีที่ผ่านมา เท่ากับว่าเชฟได้สร้างสรรค์เมนูอิตาเลียนฉบับแท้มาแล้วกว่า 100 เมนู ด้วยแรงบันดาลใจจากการที่เชฟหยิบวัตถุดิบของอิตาลีทั้ง 20 แคว้นมารังสรรค์เป็นอาหารชนิดต่างๆ ใครที่อยากรู้ว่าเชฟแอนนาจะทำเมนูอะไรในวันศุกร์ แอบส่องแอบสืบได้บนกระดานดำที่ติดไว้ที่ผนังร้านในทุกคืนวันพฤหัสบดี หรือติดตามได้ที่ Facebook ของร้านได้เลย ที่ https://www.facebook.com/ioosteriabkk   โดยร้านเปิดบริการทุกวัน เวลา 11.00-24.00 น.  เหมาะกับนักดื่มไวน์ ได้นั่งชิลๆ พร้อมพูดคุยกับคนสนิท ต้องไปลองสักครั้งจะติดใจ

#iO Italian Osteria #ร้านอาหารอิตาเลียน Original #เชฟ Anna Borrasi

Sponsor