7 เมนูจากร้าน Buttercup คาเฟ่ อร่อย อบอุ่น เหมือนนั่งทานที่บ้าน

7 เมนูจากร้าน Buttercup คาเฟ่ อร่อย อบอุ่น เหมือนนั่งทานที่บ้าน กินอะไรดี ร้านอาหารอร่อย เมนูอาหาร

ใครที่กำลังมองหาร้านที่เหมาะกับการนั่งพักผ่อน จิบกาแฟ ทานขนม และอ่านหนังสือ หลายคนจะนึกถึง ร้านบัตเตอร์คัพ คาเฟ่สุดน่ารัก ภายใต้บรรยากาศแสนอบอุ่น สไตล์ Euope Country เน้นโทนสีสบายตา เหมือนห้องนั่งเล่น ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย นอกจานี้ยังมีของตกแต่งน่ารัก ๆ โดยคุณแท๊ป จิตราพรรณ เจ้าของร้านที่ตั้งใจทำร้านเพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสความเป็นกันเองเหมือนนั่งทานที่บ้าน ทุกเมนูได้คิดสูตรขึ้นเองทำมาจากวัตถุดิบที่ได้รับการคัดสรรมาแล้วเป็นอย่างดี มาดูกันว่า 7 เมนูที่ไม่ควรพลาดของร้านนี้มีอะไรบ้าง

7 เมนูร้าน Buttercup คาเฟ่ อร่อย สายกินไม่ควรพลาด

                  1. All-Day Breakfast เมนูอาหารเช้าจานนี้สามารถสั่งทานเวลาไหนก็ได้ เต็มอิ่มกับ Full English Breakfast มีทั้งไข่ดาว แฮม เบคอนอย่างดี รวมถึงใส้กรอกชิ้นใหญ่ มาพร้อมกับเครื่องดื่มร้อน ที่เราเลือกได้ว่าจะเอาชาหรือกาแฟ เสิร์ฟร้อน ๆ หอมกรุ่น เต็มอิ่มอย่างแน่นอน

                  2. Orange Duck Breast Salad ผักสดกรอบ ๆ วางข้างบนด้วยอกเป็นรมควัน มาพร้อมกับน้ำสลัดส้มรสชาติออกเปรี้ยวหวาน ทำให้ไม่เลี่ยนมากจนเกินไป เรียกได้ว่าเป็นเมนูที่ตอบโจทย์คนรักสุขภาพได้เป็นอย่างดี ไม่ควรพลาดเมนูนี้เด็ดขาด

                  3. Smoked Salmon Fettuccine ครีมซอสเข้มข้น คลุกเค้ากับเส้นสปาเก็ตตี้นุ่มเหนียวกำลังนี้ พร้อมแซลมอนสดใหม่อร่อยลงตัว บอกได้คำเดียวว่าจานนี้เด็ดมาก กลมกล่อมจนวางส้อมไม่ลงเลยทีเดียว

                   4. Butter Toast เมนูแนะนำของร้านบัตเตอร์คัพ ที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ด้วยเมนูโทสต์โมเมดขนาดใหญ่รสชาติไม่เหมือนที่ไหน เพราะทางร้านทำเองทั้งขนมปังที่เนื้อนุ่ม รวมถึงไอศกรีมรสวนิลาที่ใช้ฝักมาจาก Madagasscar เลยทีเดียว และเคล็ดลับความอร่อยของขนมปังของทางร้านคือการตัดออกเป็นชิ้น จากนั้นนำไปอบ ทำให้กรอบนอกนุ่มใน ชุ่มด้วยเนย ทานคู่กับไอศกรีม บอกได้เลยว่าฟินเวอร์

                  5. Pancake อีกเมนูหวานที่เชฟเป็นคนคิดสูตรแป้งเอง ทำให้ทุกชิ้นจะมีความกรอบนิด ๆ ด้านนอก ส่วนด้านในนุ่มและเบา มีความพิเศษด้วยผลไม้สด จากนั้นราดด้วย Maple Syrup รสชาติเปรี้ยวผลไม้ตัดความหวานละมุนของเนื้อแป้ง เมื่อมาที่นี่แล้วต้องลอง

                  6. Strawberry Shortcake นอกจากจะมีขนมเค้กให้เลือกมากมายแล้ว เมนูนี้บอกเลยว่าต้องถูกอกถูกใจ เมื่อได้ลองแล้วจะรู้สึกนุ่มละมุนลิ้นของเนื้อเค้ก และสตรอเบอร์รี่หวานฉ่ำ อร่อยเพลินเกินห้ามใจ

7. Ice Buttercup Latte ทำมาจากกาแฟชั้นดี ผ่านการชงด้วยความพิถีพิถัน จุดเด่นคือการใส่สตรอเบอร์รี่ไซรัปสูตรเข้มข้นลงไปด้วย เพื่อเพิ่มความเปรี้ยวอมหวาน ถือว่าเป็นที่เด็ดของร้านที่หากใครได้ชิมต้องติดใจ 

อร่อยได้ ราคาไม่แพง

              นอกจากเมนูแนะนำทั้ง 7 เมนูแล้วทางร้านบัตเตอร์คัพ คาเฟ่ ยังมีอาหาร เครื่องดื่ม ขนมอีกมากมาย รอให้เข้าไปสัมผัสกับรสชาติ พร้อมทั้งบรรยากาศชิล ๆ รู้สึกผ่อนคลาย สามารถฝากท้องได้ตั้งแต่เช้ายันค่ำ ใครที่ได้มาร้านนี้รับรองได้เลยว่าจะต้องหลงรัก เพราะการันตีโดยกันต์กวี Chill Reporter ลองมาพบความสุขง่าย ๆ พักจากความเหนื่อยล้าในระหว่างวันนั่งจิบชา กาแฟ หรือทานขนม ได้ที่ร้านนี้ ตั้งอยู่ภายในโรงแรม อมารี เรสสิเดนท์ ซอยศูนย์วิจัย (เพรชบุรี 47) ใกล้กับโรงพยาบาลกรุงเทพ สามารถจอดรถได้ภายในโรงแรม เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่ 09.00 – 21.00 น. ราคาเฉลี่ยต่อคนต่อครั้ง ประมาณ 90-200 บาทเท่านั้น สอบถามโทร 023199630

              เป็นเพียงเมนูแนะนำของร้านบัตเตอร์คัพ คาเฟ่ ที่อยากให้คุณได้ไปลิ้มลอง เข้าไปนั่งพักผ่อนคลายเครียด กับบรรยากาศที่เป็นกันเองราวกับนั่งทานที่บ้านได้ที่ร้านแห่งนี้

เครดิตภาพ : chillpainai.com / viavenetochicago.com / edtguide.com

YouTube :

Butter Cup

บรรยากาศโดยรวมร้าน buttercup

#Buttercup คาเฟ่ #แนะนำร้านอร่อย #ร้านขนมห้ามพลาด

Sponsor