แนะนำ 4 ร้านครัวซองต์ คิวยาว กรุงเทพ อร่อย หอม รับรองไม่ผิดหวัง

แนะนำ 4 ร้านครัวซองต์ คิวยาว กรุงเทพ อร่อย หอม รับรองไม่ผิดหวัง กินอะไรดี ร้านอาหารอร่อย เมนูอาหาร

ตอนนี้กระแสขนมเบอเกอรี่ต้องบอกเลยว่ามาแรงสุดๆ โดยเฉพาะ ครัวซองต์ คิวยาว ที่ถือว่าทำให้สายเบอเกอรี่อย่าง ครัวซองต์ ขายดีเป็นเทน้ำเทท่ากันเลยทีเดียว ซึ่งก่อนหน้านี้หลายๆคนก็อาจจะไม่ค่อยอินเท่าไร เพราะคิดว่ามันก็คือขนมอย่างหนึ่งที่รสชาติก็งั้นๆ แต่พอได้เปิดโลกของ ครัวซองต์ อย่างแท้จริง ก็จะพบว่าขนมชนิดนี้มีดีกว่าที่คิด หากคุณเลือกร้านที่ถูกต้อง คุณจะหลงเสน่ห์ครัวซองต์อย่างถอนตัวไม่ขึ้น บทความนี้เลยจะมาแนะนำ ร้านครัวซองต์ กรุงเทพ ที่อยากให้ลองกัน

1. ร้านครัวซองต์ กรุงเทพ  – James Boulangerie

ถ้าพูดถึง ครัวซองต์ คิวยาว แล้วไม่พูดถึงร้านนี้ก็คงเป็นไปไม่ได้ เป็นร้านคาเฟ่ชื่อดังมากๆ สำหรับร้านนี้ คิวยาวมากของจริง ครัวซองต์ของที่นี่หอมจริงอร่อยจริง กรอบนอก ฉ่ำข้างใน แบบที่ครัวซองต์ดีๆควรจะเป็น แต่ร้านนี้ไม่ได้มีดีแต่ครัวซองต์เท่านั้น เพราะฉะนั้นถ้าคุณมาถึงที่ร้านนี้ทั้งที ก็อย่าได้พลาดที่จะซื้อขนมสไตล์ฝรั่งเศสอย่างอื่นติดไม้ติดมือกลับไปด้วย แต่ที่ห้ามพลาดก็คือครัวซองต์นี่แหละ

พิกัด https://goo.gl/maps/4NMsiFaa1PhBD3HH7

2. ร้านครัวซองต์ กรุงเทพ – Maesalong Croissant

สำหรับร้านนี้ก็คิวยาวไม่แพ้ใคร หลายคนเห็นคิวแล้วอาจจะยอมแพ้กันเลยทีเดียว สำหรับคาเฟ่นี้มาในสไตล์วินเทจสุดเท่ สายถ่ายรูปน่าจะชอบเพราะมันแนวได้ใจ นอกจากครัวซองต์ที่เป็นที่เลื่องลือกันแล้วว่าเด็ดจริงอะไรจริง ก็พ่อค้านี่แหละที่ขอบอกเลยว่าเด็ดไม่แพ้ครัวซองต์ แต่ถึงอย่างไรก็ถามความอร่อยของร้านนี้การันตีได้จากคิวที่ยาวสม่ำเสมอ เพราะฉะนั้นสายครัวซองต์ห้ามพลาดเด็ดขาด

พิกัด https://g.page/Maesalong-Croissant?share

3. ร้านครัวซองต์ กรุงเทพ – Amantee

ร้านนี้ถือว่าเป็นร้านขายครัวซองต์ที่วัตถุดิบนั้นชั้นเลิศเอามากๆ เพราะคัดมาแล้ว ร้านนี้เป็นร้านขนมปังสูตรต้นตำรับจากฝรั่งเศส เพราะฉะนั้นเรื่องรสชาติไว้ใจได้เลย ที่สำคัญทางร้านนั้นก็เลือกใช้แต่แป้งที่ออร์แกนิค มีคุณภาพ นำเข้าทั้งหมด ขนมปังของเขาเลยเป็นสูตรเฉพาะของทางร้าน ความอร่อยการันตี และแน่นอนว่าครัวซองต์ดังรสเนยก็เป็นที่ลือชามากๆ ห้ามพลาดเหมือนกันสำหรับร้านนี้

พิกัด https://goo.gl/maps/CdqZsBJDdrEgBdZz7

4. ร้านครัวซองต์ กรุงเทพ – Gontran Cherrier

สำหรับใครที่เป็นแฟนครัวซองต์คงพลาดร้านนี้ไม่ได้อย่างเด็ดขาด ครัวซองต์ที่นี่พรีเมี่ยมมากๆ ใส่ใจทุกขั้นตอนการทำ เพราะฉะนั้นครัวซองต์แต่ละชิ้นที่คุณจะได้ทานจะผ่านความพิถีพิถันมาแล้วทุกชิ้น รับรองว่าอร่อย กรอบนอก นุ่มใน ฉ่ำเนย หอมเกินห้ามใจกันเลยทีเดียว เป็นหนึ่งใน ร้านครัวซองต์ กรุงเทพ ที่คุณควรหาโอกาสมาแวะชิมขนม ขนมปัง กันดูสักครั้ง

พิกัด https://goo.gl/maps/LMnQgY8KK9MbzH5Q9

#ครัวซองต์ คิวยาว #ร้านขนม #ครัวซองต์ กรุงเทพ

Sponsor